Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường được CLB Gangwon tổ chức họp báo ra mắt

Chủ Nhật 08/01/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường được đánh giá là hợp đồng quan trọng của CLB Gangwon nên đội bóng này sẽ tổ chức long trọng buổi lễ ra mắt cầu thủ người Tuyên Quang.
 

Xuan Truong duoc CLB Gangwon to chuc hop bao ra mat hinh anh
Xuân Trường sẽ ra mắt Gangwon vào ngày mai

Sau mùa giải 2016, Xuân Trường rời Incheon để gia nhập Gangwon với điều khoản cho mượn 1 năm. Tại đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1995 được hứa hẹn sẽ ra sân thi đấu nhiều hơn. Ngoài ra, anh còn có thể trở về Việt Nam thi đấu cho các ĐTQG bất cứ khi nào có giấy triệu tập.

Hôm nay, Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay sang Hàn Quốc và sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới vào ngày mai (9/1). Trang chủ CLB Gangwon xác nhận: “Xuân Trường sẽ chính thức gia nhập đội bóng vào ngày 9/1. Sau đó, ngày 10/1, cậu ấy sẽ di chuyển đến trung tâm tập huấn ở Ulsan (Hàn Quốc) để có buổi tập đầu tiên với đội bóng. Xuân Trường hiện đang rất nổi tiếng nhưng cậu ấy cho biết khoác áo Gangwon FC là một thách thức vô cùng lớn với Quả bóng bạc Việt Nam 2016”.

Đội bóng K-League đánh giá rất cao tên tuổi của Xuân Trường: “Gangwon FC tự hào khi vừa sở hữu cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Xuân Trường hiện đang là trung tâm của sự chú ý cả ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Hàng ngày có không biết bao nhiêu bài báo, tin tức về Lương Xuân Trường xuất hiện ở Việt Nam và Hàn Quốc. Ngay cả số lượng lượt thích, người tương tác của trang facebook chính thức của Gangwon FC đang tăng lên chóng mặt kể từ khi hợp đồng với Lương Xuân Trường được công bố”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X