Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường được chú ý trước trận gặp CAHN

Chủ Nhật 03/03/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu giữa CAHN vs Hà Tĩnh, tiền vệ Xuân Trường đã thu hút các CĐV đến xin chữ ký.
video

19h15 tối nay 3/3, Lương Xuân Trường sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Hà Tĩnh, trong chuyến làm khách trước CLB CAHN. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ gặp lại người thầy cũ HLV Kiatisuk, đang dẫn dắt đội bóng ngành công an. Cả hai đã có nhiều năm gắn bó trong màu áo CLB HAGL.

Ngay khi bước xuống xe bus của đội, Xuân Trường đã được các CĐV tiếp cận và xin chữ ký. NHM rất yêu mến chàng tiền vệ quê Thái Nguyên và chúc anh thi đấu tốt trong màu áo mới. Trong thời gian qua, dự án podcast của Lương Xuân Trường nhận được sự chú ý, khi anh chia sẻ về sự nghiệp của mình.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk cũng nhiệt tình ký tặng NHM, còn trợ lý Paulo Alexandre chuẩn bị sẵn một túi… bánh mì để các cầu thủ sử dụng trước và sau trận đấu. Thủ thành Nguyễn Filip cũng tranh thủ uống café trước trận.

Trực tiếp bóng đá SLNA 0-0 Nam Định (H1)Trực tiếp bóng đá SLNA 0-0 Nam Định (H1)
Tham vọng vô địch V-League của Nam Định được thử thách bằng chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA, lúc 18h ngày 3/3.
CAHN vs Hà Tĩnh link xem trực tiếp V-League hôm nay 3/3/2024CAHN vs Hà Tĩnh link xem trực tiếp V-League hôm nay 3/3/2024
Trận cầu giữa Công An Hà Nội vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X