Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường được Buriram điền tên vào danh sách dự AFC Champions League

Thứ Ba 26/02/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa được CLB Buriram Utd điền tên vào danh sách dự AFC Champions League mùa giải 2019.

 

Xuân Trường được Buriram điền tên vào danh sách dự AFC Champions League

Trong một động thái mới đây, CLB Buriram United thông báo đã điền tên tiền vệ Xuân Trường vào danh sách tham dự AFC Champions League mùa giải này. Điều này được chia sẻ trên trang Instagram của nhà vô địch Thai League.

Tien ve Xuan Truong duoc dang ky tham du AFC Champions League 2019
Tiền vệ Xuân Trường được đăng ký tham dự AFC Champions League 2019

Theo quy định, ở giải đấu này, mỗi đội được đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 suất thuộc về cầu thủ châu Á. Được biết để đăng ký Xuân Trường ở giải đấu này, Buriram đã quyết định gạt ngôi sao người Nhật Bản, Hajime Hosogai và hai tuyển thủ Philippines là Javier Patino và Stephan Palla, để dành suất duy nhất này cho tiền vệ Xuân Trường.

Điều này cho thấy đội bóng Thái Lan đặt niềm tin rất lớn vào ngôi sao người Việt Nam dù anh chưa có được phong độ tốt nhất trong thời gian qua. Điều đó cho thấy họ mượn Xuân Trường hoàn toàn vì lý do chuyên môn, thay vì mang tính chất đánh bóng thương hiệu.

Ở trận đấu mở màn Thai League diễn ra cuối tuần qua, tiền vệ Xuân Trường cũng đã được ra sân trong đội hình xuất phát, Cầu thủ này không quá tệ nhưng đã bị thay ra sân ở phút 50 vì lý do chiến thuật.

Sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic đã lên tiếng khen ngợi Xuân Trường và chỉ ra điểm thiếu sót của cầu thủ này. Ông nói: “Tôi cho rằng Xuân Trường là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, nền tảng thể chất của cậu ấy chưa tốt. Đây là điểm hạn chế của Xuân Trường cần phải cải thiện.

Tôi cho rằng Xuân Trường cần nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa để cạnh tranh được vị trí trong đội hình với nhiều cầu thủ ngôi sao của Buriram United”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X