Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường dự bị, Gangwon FC lội ngược dòng trước FC Seoul

Thứ Ba 24/10/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được tung vào sân trong hiệp 2 trong trận đấu giữa đội chủ nhà Gangwon FC với đối thủ FC Seoul ở vòng 6 R-League 2017.

Sau khi không được ra sân ở đấu trường K-League Classic cuối tuần vừa rồi, chiều nay 24/10, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục phải đóng vai dự bị ở đội trẻ Gangwon trong trận đá bù với đối thủ FC Seoul ở vòng 6 R-League. 

Xuan Truong du bi, Gangwon FC loi nguoc dong truoc FC Seoul hinh anh
Xuân Trường vào thay người ở hiệp 2

Trước đó, hôm 17/10 vừa qua, tiền vệ người Tuyên Quang đã có trong đội hình xuất phát của CLB Gangwon FC đối đầu với chính đối thủ FC Seoul tại vòng 18 R-League. Ở trận này, tiền vệ HAGL đã thi đấu khá nhạt nhòa trong khi đội bóng của anh nhận thất bại thảm hại 0-4.

Trở lại với trận này, đội hình các cầu thủ trẻ của Gangwon FC tiếp tục gặp khó khăn trước lối đá nhanh của đội khách FC Seoul. Họ phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 8 của trận đấu. Tuy nhiên, trong một ngày mà các vị trí đều có phong độ tốt, đội chủ nhà đã ghi liền 3 bàn thắng ở các phút 32, 58 và 81 để tạo nên cú ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Ở trận đấu này, tiền vệ Xuân Trường được tung vào sân giữa hiệp 2. Tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn ở những phút còn lại của trận đấu. Với việc không được trọng dụng tại Gangwon FC, khả năng Xuân Trường chia tay đội bóng này khi mùa giải kết thúc là rất cao. 

Trước đó CLB HAGL đã thông báo Xuân Trường đang nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng khác ở Hàn Quốc và cũng có thể sang châu Âu thi đấu. Tuy nhiên, anh cũng có thể trở lại Việt Nam để được ra sân nhiều hơn ở CLB HAGL, cũng như giúp GĐKT Chung Hae Seong thực hiện mục tiêu giúp đội bóng của bầu Đức vô địch V-League 2019.

Xuan Truong du bi, Gangwon FC loi nguoc dong truoc FC Seoul hinh anh 2
Xuân Trường (số 28) dự bị ở trận đấu giữa Gangwon và Seoul

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X