Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xát

Thứ Bảy 07/08/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 6/8, Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết ĐT Việt Nam không bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 với mục tiêu cọ xát. Anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng để tiến xa nhất có thể.

Xuân Trường chia sẻ:

"Anh em trong đội đều đã trải qua rất nhiều lần đầu tiên như thế này. Mỗi lần như vậy là những trải nghiệm, những bài học. Qua từng giải, chúng tôi cố gắng tiến lên những nấc thang mới.

Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam
Lương Xuân Trường đầy quyết tâm trước thềm vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Chúng ta không cần phân tích nhiều về các đối thủ. Đội bóng nào cũng mạnh ở khu vực châu Á. Có những đội bóng đã nhiều lần được tham dự World Cup.

Nhưng ĐT Việt Nam sẽ không đặt mục tiêu cọ xát. Toàn đội sẽ có mục tiêu rõ ràng, hướng tới việc tiến xa nhất có thể. HLV Park Hang Seo luôn dặn dò các cầu thủ rằng Việt Nam có tinh thần rất đặc biệt. Tinh thần ấy không phải đội bóng nào cũng có. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để phát huy tinh thần ấy, thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo."

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội tới cuối tháng 8 trước khi lên đường sang Saudi Arabia. Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9. Sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam trở về sân nhà tiếp đón Australia.

HLV Park Hang Seo vắng mặt, Văn Toàn và Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập đầu của ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vắng mặt, Văn Toàn và Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo không góp mặt trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup...
ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X