Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đồng hành cùng mỹ nữ SNSD trong sự kiện đặc biệt

Thứ Bảy 21/05/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui liên tiếp đến với tiền vệ Xuân Trường khi anh sẽ trở thành nhân vật chính cùng nữ ca sỹ Sunny của nhóm SNSD trong chương trình “Ngày hội Việt Nam” sắp tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Xuan Truong gop mat trong su kien cung Sunny
Xuân Trường góp mặt trong sự kiện cùng Sunny

Theo dự kiến, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được CLB Incheon United đăng ký vào danh sách thi đấu ở trận đấu sắp tới tại K-League. Cụ thể, anh có cơ hội được tung vào sân ngay trong hiệp hai trận đấu này. Đây được xem là sự kiện sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông cũng như những người Việt Nam sinh sống ở Hàn Quốc.

Chính vì vậy, trước thềm trận đấu, tận dụng việc Xuân Trường là một ngôi sao bóng đá của Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã quyết định tổ chức “Ngày hội Việt Nam”. Trong ngày hội, dự kiến sẽ có khoảng 2000 kiều bào Việt Nam đến chung vui. Trước quảng trường của SVĐ sẽ có các chương trình đa dạng như biểu diễn ca múa nhạc truyền thống Việt Nam, trình diễn âm nhạc Hàn Quốc...

Đặc biệt, BTC còn quyết định tổ chức giăng cờ Việt Nam khổ lớn trên khán đài, làm quy mô sự kiện càng trở nên hoành tráng hơn. Bên cạnh đó, vé vào cổng, vé máy bay, cùng các quà lưu niệm như áo có in hình Xuân Trường và bóng có chữ kí của anh đều được tặng miễn phí cho các CĐV đến tham dự sự kiện này.

Cách đây chưa lâu, Xuân Trường từng được Ngân hàng Shinhan Bank ký hợp đồng tài trợ và trở thành gương mặt quảng cáo của đơn vị này. Chính vì vậy, ở sự kiện “Ngày hội Việt Nam”, anh sẽ đồng hành cùng một “gà cưng” khác của Shinhan Bank là ca sĩ Sunny trong nhóm nhạc nữ SNSD. Sunny dự định sẽ tham gia sự kiện vào khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp.

Dự tính trong “Ngày hội Việt Nam”, rất nhiều CĐV Việt Nam hâm mộ Xuân Trường sẽ đến tham dự. Vì có khoảng 200,000 người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc và trong số này, có tới hơn 40,000 người ở Incheon. Được ra sân ở trận đấu này là cơ hội để Xuân Trường thể hiện bản thân nhưng cũng là thử thách lớn với cầu thủ này.

Hiện tiền vệ người Tuyên Quang đã hồi phục chấn thương và tập luyện trở lại bình thường. Sắp tới, anh sẽ trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu vào đầu tháng 6. 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X