Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường dính chấn thương ngay trong ngày ra mắt Hải Phòng FC

Thứ Sáu 13/01/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp ngay vận đen chấn thương trận trận đấu ra mắt đội bóng mới Hải Phòng FC ở giải giao hữu tứ hùng Cup LienVietPostbank 2023.

Tối ngày 12/1/2023, CLB Hải Phòng bước vào màn so tài với đối thủ Công An Hà Nội ở giải đấu giao hữu tứ hùng Cup LienVietPostbank 2023.

Ở trận này, phía đội bóng đất cảng đã trình làng nhiều tân binh, đáng chú ý là sự xuất hiện từ đầu của tân binh Lương Xuân Trường, người từng để lại nhiều dấu ấn trong màu áo các ĐTQG trước đây. 

Xuan Truong
Lương Xuân Trường dính chấn thương ngay ở trận ra mắt Hải Phòng

Sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL, Trường 'híp' đã quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới. Và đội bóng mà anh lựa chọn chính là nhà á quân V-League mùa trước, Hải Phòng FC.

Song thật không may là Xuân Trường đã dính chấn thương ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới. Được biết, tiền vệ người Tuyên Quang bị đau sau một nỗ lực phòng ngự trước vòng cấm Hải Phòng ở giữa hiệp 1 của trận đấu. 

Bởi chấn thương này nên cựu đội trưởng HAGL đã không thể tiếp tục thi đấu trên sân, người được HLV Chu Đình Nghiêm đưa vào thay cho anh là tiền vệ Hữu Sơn. 

Ở trận này, Hải Phòng dù chơi nỗ lực nhưng không thể cụ thể hóa được các cơ hội trước khung thành CAHN. Với việc phải chia điểm trước đội bóng tân binh V-League 2023, Hải Phòng đang gặp bất lợi trong cuộc đua tranh chức vô địch với Hà Nội FC - đội bóng đã thắng 2-1 trước Viettel ở trận khai mạc trước đó.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X