Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đặt mục tiêu tham dự AFC Champions League

Thứ Ba 28/02/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường vừa mới có phát biểu mới nhất về tham vọng và cuộc sống mới ở CLB Gangwon (Hàn Quốc).

Gangwon FC đã có cuộc lội ngược dòng rất ấn tượng trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường được ra sân từ đầu.Xuan Truong dat muc tieu tham du AFC Champions League hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường

Sau mùa giải 2016 không thành công với Incheon, Xuân Trường đã quyết định chuyển đến đội bóng mạnh hơn là Gangwon. Với sự đầu tư lớn thì CLB áo cam đang đặt mục tiêu lớn ở mùa giải mới. Vì thế bản thân tiền vệ người Tuyên Quang cũng tự đặt ra những tham vọng của riêng mình.

Mới đây, Xuân Trường đã chia sẻ về cuộc sống mới: “Tôi đã và đang hòa nhập tốt tại Gangwon. Tiếng Hàn của tôi không giỏi lắm nhưng tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện và trao đổi với các cầu thủ Gangwon FC. Toàn đội đều quyết tâm cố gắng để đạt được mục tiêu tham dự AFC Champions League vào cuối mùa”.

NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường đá chính, Gangwon FC vùi dập đối thủ
Gangwon FC đã có cuộc lội ngược dòng rất ấn tượng trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường được ra sân từ đầu.

“Mùa giải năm ngoái khi lần đầu tới Hàn Quốc thi đấu, tôi đã gặp nhiều khó khăn. Qua một năm, tôi đã thích nghi tốt hơn. Đó là thuận lợi để tôi cố gắng thể hiện khả năng của mình, hướng đến mục tiêu tham gia nhiều trận đấu hơn với đội bóng”. Sau 1 năm ở xứ Kim chi, Xuân Trường đã bắt đầu thích nghi với cuộc sống và bóng đá tại đây.

Dù vậy anh vẫn tỏ ra khiêm tốn về bản thân: “Gangwon FC hiện có nhiều cầu thủ giỏi, trong đó nhiều người là cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc và cũng có nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Được tập luyện cùng với họ mỗi ngày, tôi sẽ dần cải thiện thêm được những kỹ năng chơi bóng”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X