Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đặt 4 mục tiêu cho mùa giải K-League 2017

Thứ Năm 10/11/2016 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước khi trở lại Việt Nam tham dự chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đặt ra những mục tiêu cho ngày trở lại Hàn Quốc vào năm tới.

Lương Xuân Trường đã được trọng dụng ở một vài trận đấu cuối của Incheon United tại K-League Classic 2016 và dù vẫn chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút, Xuân Trường vẫn có những đóng góp nhất định vào chiến tích trụ hạng thành công của Incheon United. Như vậy trong năm 2017, Xuân Trường sẽ tiếp tục được thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc. Vì thế anh đã tự đặt ra một số mục tiêu cho riêng mình.

Xuan Truong dat 4 muc tieu cho mua giai K-League 2017 hinh anh goc
Xuân Trường sẽ tiếp tục thi đấu cho Incheon United mùa tới

Đầu tiên chính là số lần có mặt trong đội hình xuất phát, cầu thủ người Tuyên Quang chỉ đưa ra con số khiêm tốn là 5. Ở mùa giải vừa qua, Xuân Trường đã 3 lần có tên trong đội hình chính, vì thế mà 5 được xem như một sự thận trọng của cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL. Dẫu vậy, trong mùa giải tới Incheon dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng và chưa thể biết được Xuân Trường có thể cạnh tranh được hay không. Hơn nữa nếu đặt ra một con số lớn hơn, điều đó chắc khác nào một sự thách thức đối với những người đàn anh trong đội.

Bên cạnh đó, Xuân Trường còn đặt ra 3 mục tiêu khác mà anh muốn mình phải cải thiện nhanh chóng. Đầu tiên chính là cải thiện nền tảng thể lực, điều mà người hâm mộ cũng như các chuyên gia đã phân tích rất nhiều trong thời gian qua. Cụ thể hơn, Xuân Trường chú trọng vào 3 khía cạnh, đó là khả năng chịu đựng (sức bền), sức mạnh và phát triển cơ bắp.

Xuân Trường cũng muốn tiến bộ nhanh hơn về trình độ tiếng Hàn Quốc để có thể hiểu rõ chiến thuật mà HLV đã đề ra. Hiện tại Xuân Trường đã có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn. Thậm chí anh còn thường xuyên trò chuyện với các đồng đội qua những dòng tin nhắn bằng ngôn ngữ của họ, điều này sẽ giúp anh hoà nhập tốt hơn trong thời gian tới. Sự hoà nhập cũng chính là mục tiêu cuối cùng của tuyển thủ quốc gia Việt Nam này, để giúp cho anh có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Tất cả những mục tiêu trên được Xuân Trường ghi ngắn gọn vào mảnh giấy nhỏ cho một trợ lý của đội bóng trước giờ lên chuyến bay trở về Việt Nam vừa qua. Anh chốt lại bằng câu nói: “Tôi không chọn bóng đá mà bóng đá đã chọn tôi”. Rõ ràng tương lai của Xuân Trường vẫn còn rộng mở trước mắt.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X