Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đăng châm ngôn khích lệ HAGL

Chủ Nhật 21/08/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thủ quân HAGL đã bất ngờ đăng dòng chia sẻ đầy sự quyết tâm trên trang cá nhân sau hai thất bại liên tiếp của đội bóng phố núi. 

Trong màn so tài với CLB Hải Phòng tại vòng 13 V-League 2022 diễn ra chiều tối ngày thứ Sáu vừa qua, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Đây là trận đấu mà 'Gỗ' không có Hồng Duy và Công Phượng, dẫn tới việc sức tấn công bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Xuan Truong dang cham ngon khich le HAGL
Xuân Trường đưa ra châm ngôn khích lệ tinh thần các cầu thủ HAGL

Có thể nói 2 trận thua liên tiếp ở V.League 2022 đã có những tác động tâm lý không hề nhỏ lên các cầu thủ HAGL. Để động viên tinh thần đồng đội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trích câu nói nổi tiếng của diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng Denis Waitley với nội dung: 

"Thất bại dạy cho chúng ta bài học, không phải người quyết định chúng ta. Thất bại là trì hoãn, không phải là đánh bại. Thất bại chỉ là tạm thời, không phải kết thúc. Thất bại là điều mà chúng ta có thể tránh được chỉ bằng cách không nói gì, không làm gì và không làm gì cả".

Với thất bại này, HAGL cũng đang bị tụt lại phía sau ở cuộc đua vô địch. Với 19 điểm sau 12 trận, 'Gỗ' lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH và kém đội dẫn đầu Hà Nội FC tới 10 điểm sau khi kết thúc lượt đi..

Rất may sau trận thua Hải Phòng, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng đấu thứ 15 (HAGL được nghỉ thi đấu vòng 14).

Việc được nghỉ ngơi dài ngày được đánh giá sẽ là cơ hội để 'Gỗ' tìm lại phong độ cao nhất với sự trở lại của tất cả các trụ cột, trong đó có Công Phượng. Quãng thời gian nghỉ ngơi này hứa hẹn cũng sẽ giúp HLV Kiatisuk có được những liệu pháp tâm lý cho các học trò để họ có thể ra sân với tâm lý, tinh thần tập trung cao nhất. 

Kiatisuk nói gì sau thất bại đầu tiên trên sân nhà của HAGL?Kiatisuk nói gì sau thất bại đầu tiên trên sân nhà của HAGL?
Zico Thái đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại 1-2 trước Hải Phòng trên sân nhà Pleiku tối 19/8. 
HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn sau 3 điểm có được tại Pleiku HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn sau 3 điểm trước HAGL 
Sau chiến thắng 2-1 trước HAGL tại Pleiku chiều tối ngày 19/8, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra những chia sẻ khi nói về màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X