Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đã phẫu thuật thành công

Thứ Năm 17/10/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không may dính chấn thương ngay trước thềm 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia, tiền vệ Xuân Trường đã phải rời tuyển để chữa trị.


Xuân Trường đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc

Theo đó, tiền vệ HAGL đã chấn thương dây chằng đầu gối dù không va chạm với ai trong buổi tập, và dự kiến sẽ ngồi ngoài trong một thời gian dài. Trong chia sẻ trước đó, bác sĩ của ĐT Việt Nam khẳng định sẽ đưa Xuân Trường tới những bệnh viện tốt nhất, bác sĩ giỏi nhất để nhanh chóng điều trị.

Và cầu thủ này đã được gửi sang Hàn Quốc để phẫu thuật, như Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh trước đó, thay vì sang Singapore như Phan Văn Đức và Đình Trọng. Được phẫu thuật tại bệnh viện Igena ở Seoul ngày 15/10 vừa qua, Lương Xuân Trường đang trong tình trạng khá tốt và sẽ ở lại Hàn Quốc tới Tết Nguyên đán mới trở về Việt Nam.

Cac cau thu Viet Nam gio ao so 6 cua Xuan Truong, cau thu da phai chia tay doi vi chan thuong

ĐT Việt Nam giơ áo số 6 của Xuân Trường, cầu thủ đã phải chia tay đội vì chấn thương


Đi cùng cầu thủ sinh năm 1995 là bố của anh – ông Lương Bách Chiến. Được biết, mọi chi phí phẫu thuật và tập luyện hồi phục của Xuân Trường sẽ do VFF chi trả. Anh cũng sẽ ngồi ngoài trong vòng 5-6 tháng tới, trước khi trở lại sân cỏ.

Ở trận gặp Malaysia vừa qua, 11 cầu thủ ra sân chính thức của Việt Nam đã có một hình ảnh rất đẹp, khi đem theo chiếc áo số 6 của Xuân Trường để chụp ảnh cùng, với thông điệp tiền vệ người Tuyên Quang sớm trở lại sau chấn thương.

Hiện tại ở ĐT quốc gia, 2 cái tên mới nhất gặp vấn đề thể lực là Tuấn Anh (đùi) và Công Phượng (đầu gối). Nhưng cả 2 đều không gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể ra sân trong màu áo CLB cuối tuần này.

Công Phượng thoả ước nguyện làm phóng viên
Trước khi chia tay toàn đội tại Bali, Indonesia, tiền đạo Công Phượng đã có khoảng thời gian thú vị với thủ thành Đặng Văn Lâm.
Tin vui về chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng
Trong ngày trở về Việt Nam, bác sĩ Choi Ju Young của ĐT đã chia sẻ về tình hình của Tuấn Anh và Công Phượng.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X