Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời gian tiền vệ Xuân Trường có thể trở về HAGL

Thứ Hai 20/04/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, chấn thương dây chằng của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những chuyển biến tích cực. Và anh có thể trở lại HAGL vào tháng 6 tới.

Xuân Trường dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối trong quá trình tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái. Từ đó tới nay, đã gần 7 tháng trôi qua, Trường 'híp' vẫn đang phải miệt mài chạy chữa để sớm có thể tái xuất sân cỏ.

Xuân Trường có thể về HAGL trong tháng 6 tới  hình ảnh
Chấn thương của Xuân Trường đang chuyển biến khá tích cực

Và một tin vui đến CLB HAGL và HLV Park Hang Seo cũng như với những người yêu mến tiền vệ người Tuyên Quang là chấn thương của Xuân Trường đang có những chuyển biến tích cực.

Nếu không có gì thay đổi, Trường sẽ hoàn toàn bình phục sau quãng thời gian 9 tháng điều trị. Như vậy là anh sẽ có thể trở lại HAGL để tiếp tục tập luyện và thi đấu cùng đồng đội vào tháng 6 tới.

Hiện tại, cựu thủ quân U23 Việt Nam đang tập phục hồi ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá PVF ở Hưng Yên cùng các chuyên gia người nước ngoài. Xuân Trường cũng cho biết mình đã tiếp xúc được với bóng và dần có cảm giác trên sân cỏ.

Trong một chia sẻ mới đây với báo Tuổi trẻ, ngôi sao sinh năm 1995 cũng hy vọng mình sẽ sớm thi đấu trở lại sau chuỗi ngày dài không được chơi bóng.

“Tôi cũng chỉ có thể nói rằng do phong độ của mình đã chưa tốt. Và những gì tôi muốn thể hiện trên sân vẫn chưa được như ý muốn. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng khắc phục mọi thứ để có thể được gọi trở lại đội tuyển quốc gia. Mỗi cầu thủ sẽ có cách riêng để gây dấu ấn đối với ban huấn luyện”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X