Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường sẽ có suất đá chính trong trận đấu sắp tới của Buriram?

Thứ Sáu 19/04/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau đường chuyền đẳng cấp giúp người đồng đội Suphanat lập kỷ lục tại đấu trường AFC Champions League, Xuân Trường rất có thể sẽ được HLV Bandovic tin dùng trong trận đấu vào tối nay gặp Trat.

Xuân Trường có thể được đá chính trở lại ở Thai League 2019

Tối nay, Thai League 2019 sẽ quay trở lại sau quãng thời gian nghỉ Tết Songkra truyền thống của người Thái Lan với trận đấu giữa Buriram United và Trat.

Trat hiện ằm trong nhóm cuối bảng, còn Buriram đứng thứ 2 trong BXH nênHLV Bandovic có thể thử nghiệm chiến thuật cũng như nhân sự, nhất là khi giữa tuần sau, Buriram sẽ phải thi đấu ở AFC Champions League 2019.

Vì vậy, cơ hội Xuân Trường ra sân thi đấu chính thức là không nhỏ. Còn nhớ ở trận đấu với Bắc Kinh Quốc An ở sân chơi châu lục, sau khi vào sân thay người tiền vệ người Việt Nam đã có đường chuyền bóng tinh tế cho người đồng đội ghi bàn với lưới của đối thủ.

Xuân Trường xuất hiện trên banner cùng các đồng đội tại Buriram United

Không những thế, mới đây Trường “híp” còn được xuất hiện trên banner giới thiệu trận đấu của Buriram United. Nhiều fan hâm mộ của Buriram đã bày tỏ trên fanpage của CLB này rằng mong muốn được xem Xuân Trường thi đấu nhiều hơn.

Đây cũng có thể là một trong các yếu tố mà BHL Buriram United sẽ xem xét để trao cho anh cơ hội đá chính vào hôm nay khi chạm trán với Trat tại Thai League 2019. Trận đấu giữa Buriram United và Trat sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/04.

Video: Pha kiến tạo của Xuân Trường ở AFC Champions League 2019

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X