Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường có nguy cơ lớn ngồi dự bị ở Gangwon FC

Thứ Năm 22/12/2016 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HAGL đã thông báo tiền vệ Xuân Trường chính thức rời Incheon FC để đầu quân cho đội bóng mới lên hạng Gangwon.
 

Xuan Truong co nguy co lon ngoi du bi o Gangwon FC hinh anh
Xuân Trường sẽ gia nhập Gangwon từ mùa giải 2017

Một trong những lý do lớn nhất mà HAGL quyết định thanh lý sớm hợp đồng của Xuân Trường với Incheon FC là vì tiền vệ người Tuyên Quang ít khi được ra sân thi đấu ở mùa giải 2016. Lo sợ điều này lặp lại vào mùa giải 2017, ảnh hưởng tới phong độ sự SEA Games 29 nên đội bóng phố Núi quyết định đưa cầu thủ này sang khoác áo của CLB Gangwon mới lên hạng để hy vọng được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, nếu cho rằng Gangwon yếu hơn Incheon FC thì đã nhầm vì đội bóng tân binh này đang đặt mục tiêu cực lớn trước mùa giải mới. Cụ thể, thay vì trụ hạng như đội bóng cũ của Xuân Trường, CLB mới ra đời từ năm 1999 này đặt mục tiêu lọt vào top đầu để giành vé dự AFC Champions League.

CHÍNH THỨC: Xuân Trường chia tay Incheon, đầu quân cho Gangwon FC
Như vậy là tiền vệ Xuân Trường sẽ chơi bóng ở K-League Classic mùa tới trong màu áo mới là Gangwon FC.

Đương nhiên, Gangwon FC không đặt ra mục tiêu hão huyền bởi họ có sự chuẩn bị rất kỹ trong mùa giải mới. Xuân Trường chỉ là 1 trong 11 tân binh chất lượng mà đội bóng này đưa về trong thời gian qua. Có thể kể đến tiền đạo Jung Jo-gook từng đá tại Ligue 1, tiền vệ Lee Keun-ho từng giành giải thưởng "Cầu thủ hay nhất châu Á", tiền vệ Oh Beom-seok có 43 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc hay thủ môn Lee Bum-young từng giành huy chương đồng tại Olympic 2012.

Bên cạnh dàn nội binh chất lượng, Gangwon là đội bóng rất ưa thích lối chơi tấn công với các ngoại binh đến từ Brazil. Mùa giải trước, HLV Yun-Kyum Choi thường xuyên tung ra sân 3/4 cầu thủ đến từ xứ Samba trong đội hình xuất phát. Chắc chắn điều này sẽ không đổi, thậm chí là có xu hướng dùng nhiều hơn khi lên chơi tại K-League Classic. Với đội hình đồng đều như vậy, rất khó để một cầu thủ trẻ như Xuân Trường có thể tìm được chỗ đứng của mình trong màu áo Gangwon FC ở mùa giải tới.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X