Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường có được ra sân ở AFC Champions League 2019 vào tối nay?

Thứ Tư 24/04/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Bandovic đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận vòng bảng AFC Champions League gặp Bắc Kinh Quốc An. Rất có thể, Xuân Trường sẽ có mặt trong danh sách xuất phát sau màn thể hiện tại trận lượt đi.

Xuân Trường nhiều khả năng được ra sân thi đấu

Sau chuyến bay vào chiều qua,CLB Buriram United đã có mặt tại Trung Quốc và có buổi tập làm quen trên sân Công nhân Bắc Kinh để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng bảng AFC Champions League 2019. Ở trận lượt đi, Bắc Kinh Quốc An đã vượt qua Buriram với tỷ số 3-1 ngay tại đất Thái Lan và đó cũng là trận đấu gần nhất mà Xuân Trường được ra sân trong màu áo Buriram. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã xuất hiện từ băng ghế dự bị và có 1 đường kiến tạo đẳng cấp cho Suphanat ghi bàn danh dự.

Xuân Trường có được ra sân ở trận lượt về tối nay của Buriram hình ảnh
Xuân Trường ra sân tập luyện trước trận đấu lượt về tại vòng bảng AFC Champions League 2019

Mặc dù đội nhà đã để thua, nhưng  với những gì đã làm được thì có vẻ tại trận lượt về này, Xuân Trường sẽ được HLV Bondvic tin tưởng để đưa anh ra sân thi đấu từ đầu. Giới truyền thông Thái Lan đã bắt gặp sự xuất hiện của Xuân Trường tập luyện cùng với đội chính tại Trung Quốc. Đây là một minh chứng rất lớn cho màn ra sân của Trường “híp” vào tối nay.

Tại bảng G lúc này, Buriram United đang xếp cuối cùng với 3 điểm sau 3 trận. Họ vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng sẽ gặp không ít khó khăn khi các đối thủ đều được đánh giá cao hơn.

Trận đấu giữa Bắc Kinh Quốc An và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay.

Chuyên gia lo Xuân Trường mất suất lên tuyển nếu cứ dự bị dài hạn tại Buriram
Đó là lời chia sẻ của cựu HLV bóng đá Trần Bình Sự khi nói về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Thai League.
Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường được HLV đối thủ khen ngợi
Chia sẻ sau thắng lợi trước Buriram, HLV trưởng CLB Bắc Kinh Quốc An, ông Roger Schmidt đã khen ngợi bộ đôi cầu thủ đã tạo nên bàn thắng danh dự cuối trận cho...
Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội đi vào lịch sử Champions League
Đường chuyền thuận lợi của tiền vệ Xuân Trường đã giúp cầu thủ Suphanat Mueanta của Buriram thiết lập kỷ lục mới tại đấu trường AFC Champions League.

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X