Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: Chúng tôi trân trọng quãng thời gian còn được chơi bóng cùng nhau

Thứ Sáu 05/08/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuân Trường bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó lâu hơn nữa với các đồng đội thân thiết tại HAGL trong bối cảnh nhiều trụ cột sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng.

Xuân Trường nói về việc nhiều trụ cột HAGL sắp hết hợp đồng

Kết thúc V.League 2022, nhiều cầu thủ trong khóa 1 học viện HAGL - JMG đáo hạn hợp đồng với HAGL. Có thể kể tới những cái tên tạo nên sức hút cho đội bóng phố Núi trong thời gian qua như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Bản thân Xuân Trường thừa nhận mong muốn được tiếp tục chơi bóng với các đồng đội gắn bó từ thời thơ ấu thêm nhiều năm nữa. Cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ:

"Thật sự thì chúng tôi hy vọng có thể được chơi bóng cùng nhau càng lâu càng tốt. Nếu việc chúng tôi chia tay nhau có thể xảy ra thì đó có lẽ gọi là 'điều gì đến sẽ phải đến thôi'.

HAGL
Xuân Trường, Tuấn Anh và nhiều trụ cột khác sẽ đáo hạn hợp đồng với HAGL sau mùa giải 2022.

Khi ấy, cá nhân tôi sẽ rất nhớ các bạn. Hy vọng chúng tôi sẽ đá cùng nhau lâu hơn nữa. Vì có thể chia tay nhau nên quãng thời gian còn lại ở mùa giải năm nay càng có ý nghĩa và chúng tôi sẽ cố gắng trân trọng."

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai khi sắp hết hạn hợp đồng với HAGL, tiền vệ 27 tuổi cho rằng vẫn còn quá sớm để có thể quyết định điều gì.

"Bây giờ tôi chưa nghĩ đến vấn đề đó. Mùa giải còn chưa hết giai đoạn đầu nên tôi chỉ đang cố gắng tập trung vào tất cả những cái mình có thể làm trên sân thôi."

Tân binh HAGL khao khát được đá cặp cùng Công PhượngTân binh HAGL khao khát được đá cặp cùng Công Phượng
Ngoại binh Bruno Henrique không ngần ngại dành rất nhiều lời có cánh cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Nhận định Sài Gòn vs HAGL (19h15 ngày 5/8): Khó cản đà thắng của ‘Gỗ’Nhận định Sài Gòn vs HAGL (19h15 ngày 5/8): Khó cản đà thắng của ‘Gỗ’
CLB Sài Gòn vừa có được cảm giác chiến thắng lần đầu tiên ở mùa giải năm nay khi hạ đo ván Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân khách. Nhưng liệu họ có thể tái hiện điều này dù được đá trên sân nhà trước HAGL?
Trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs HAGL 19h15 ngày 5/8 (V-League 2022)Trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs HAGL 19h15 ngày 5/8 (V-League 2022)
Cuộc so tài giữa Sài Gòn vs HAGL có thể xem là cuộc chiến giữa đỉnh và đáy, bởi HAGL đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 tổng sắp, trong lúc chủ nhà Sài Gòn lại đang nằm chót bảng. Tuy nhiên, trận đấu này liệu có bất ngờ?
Link xem trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs HAGL hôm nay 5/8/2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs HAGL hôm nay 5/8/2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Sài Gòn vs HAGL tối hôm nay 5/8 ở đâu? Xem tường thuật trực tuyến KQBD V.League 2022 trận đấu Sài Gòn vs Hoàng Anh Gia Lai trên kênh nào?

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X