Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì về viễn cảnh chia tay HAGL?

Thứ Ba 12/07/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận mình chưa tính đến kế hoạch chia tay HAGL khi hợp đồng hết hạn. 

Hợp đồng giữa dàn sao HAGL sẽ hết hạn khi họ bước sang tuổi 28. Như vậy là trong năm tới, một số cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... nếu không đồng ý gia hạn sẽ chắc chắn chia tay đội bóng phố núi. 

Xuan Truong nhan giai thuong Cau thu co ban thang dep nhat
Xuân Trường chưa tính đến việc rời HAGL.

Về vấn đề này, tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã cho rằng mình chưa nghĩ tới điều này. Báo Vietnamnet dẫn lời cầu thủ quê Tuyên Quang cho biết: 

"Tôi chưa nghĩ tới chuyện tương lai. Tôi muốn tập trung tất cả cho việc thi đấu cùng đội bóng. Hy vọng là các cầu thủ HAGL hiện tại có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt. Còn nếu chia tay thì điều gì đến cũng phải đến. Đó là chuyện bình thường.

Cá nhân tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nữa cùng các đồng đội và CLB. Vì vậy mùa giải năm nay tôi rất trân trọng", Trường 'híp' tâm sự.

Bên cạnh đó, chân chuyền HAGL và ĐT Việt Nam cũng cho biết trận thắng trước SHB Đà Nẵng vừa rồi đã giúp ích rất nhiều cho toàn đội, đặc biệt là về vấn đề tâm lý. 

"Phải tới vòng rồi HAGL mới có trận thắng ở V-League 2022. Đó là trận thắng quan trọng, giúp chúng tôi hướng tới một kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay. Các đội đều có sự chuẩn bị và đầu tư tốt, nên tôi đánh giá sự cạnh tranh sẽ rất hấp dẫn".

Tại vòng đấu tiếp theo, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM. Nếu chơi tự tin và không mắc sai lầm, họ hoàn toàn có thể hướng tới việc có điểm.

Xuân Trường gọi vốn ở Shark Tank thành côngXuân Trường gọi vốn ở Shark Tank thành công
Xuất hiện trong chương trình "Bể cá mập" của VTV, tiền vệ Lương Xuân Trường với tư cách người đồng sáng lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế - IRC đã gọi vốn thành công cho dự án của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X