Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chứ không phải Công Phượng làm thủ quân HAGL

Thứ Bảy 03/01/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng sẽ không đeo băng thủ quân của HAGL tham dự V-League 2015, theo đó người cũ Xuân Trường sẽ gánh trách nhiệm này.

Xuan Truong chu khong phai Cong Phuong lam thu quan HAGL hinh anh
Xuân Trường sẽ đeo băng đội trưởng của HAGL.

Thời gian qua trong màu áo của U.19 Việt Nam, Công Phượng luôn làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò đội trưởng khi chứng tỏ được sự ảnh hưởng của mình. Tuy nhiên,  tại V-League 2015, HLV người Pháp đã có quyết định bất ngờ khi để “người cũ” Xuân Trường đeo băng đội trưởng.

Sở dĩ, HLV Graechen không muốn Công Phượng đeo băng đội trưởng của HAGL bởi vì vị chiến lược gia người Pháp muốn giảm áp lực thi đấu cho tiền đạo này và tạo cho anh có được sự thoải mái tốt nhất trên sân. Bên cạnh đó, Xuân Trường được đánh giá là cầu thủ có khả năng bao quát trận đấu và tổ chức tấn công tốt. Trước đó, chiếc băng đội trưởng luôn được luân phiên cho các cầu thủ: Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường tại U.19 Việt Nam và lần này tiền vệ người Tuyên Quang được giao phó trọng trách quan trọng này trong màu áo của HAGL.

Vào ngày mai, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân Pleiku và đây sẽ là thử thách đầu tiên cho thầy trò HLV Graechen. Trước đó, tại giải giao hữu được tổ chức tại Gia Lai, HAGL đã để thua chính đối thủ với tỉ số 1-2.

Để chuẩn bị cho V-League 2015, HAGL đã đầu tư cho các cầu thủ đi tập huấn tại Thái Lan. Tại đây lứa “gà nòi” của bầu Đức đã có màn trình diễn thuyết phục khi giành nhiều chiến thắng ấn tượng. Mặc dù tự tin để lứa U.19 tham dự V-League nhưng mới đây, HAGL  đã bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng là tiền đạo Darko Lukanovic và trung vệ Mitja Morec.

Không biết lứa “gà nòi” của bầu Đức có làm nên “cơm cháo” gì không nhưng rõ ràng BĐVN đang có những hiệu ứng tốt từ lứa cầu thủ đầy tài năng này. V-League 2015 đang đến cận kề với những thay đổi tích cực, thay đổi từ công tác tổ chức, từ phần thưởng “khủng” mà Liên đoàn trao cho nhà vô địch và lúc này NHM Việt Nam đang rất chờ đợi vào một mùa giải thành công, mãn nhãn sau quãng thời gian ảm đạm vì tiêu cực.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X