Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gangwon 0-1 Seongnam (KT): Xuân Trường chỉ đá 45 phút, Gangwon thất bại ở cúp QG

Thứ Tư 17/05/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như lời hứa trong phát biểu trước trận, HLV Choi Yun-kyum đã quyết định điền tên tiền vệ Lương Xuân Trường vào đội hình xuất phát ở trận đấu tại cúp quốc gia Hàn Quốc gặp Seongnam FC. Tiếc là, tiền vệ của tuyển Việt Nam chỉ được đá đúng một hiệp và phải rời sân ngay sau giờ nghỉ giải lao còn Gangwon đã thất bại sát nút, qua đó rời khỏi cuộc chơi.

LINK XEM GANGWON VS SEONGNAM



DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

1' Bóng đã lăn trong trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Hàn Quốc. Xuân Trường thi đấu ở vị trí tiền vệ lệch phải trong sơ đồ 4-3-3. Gangwon FA mặc áo màu đỏ quần đen.

5' Những phút đầu tiên trận đấu diễn ra khá cân bằng. Không có nhiều CĐV của Gangwon đến sân để theo dõi trận đấu, nhưng số ít có mặt đang cổ vũ rất nhiệt tình. Xuân Trường mang áo số 28 và chưa có tình huống nào đáng chú ý.

8' Xuân Trường vừa có cơ hội trống trải để thực hiện cú sút xa, nhưng tình huống chạm bóng của anh đã đi quá đà và bị đối thủ giải nguy kịp thời. Rõ ràng tiền vệ người Tuyên Quang đang chưa có cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian dài dưỡng thương.

12' CƠ HỘI ĐẦU TIÊN CHO GANGWON!

Xuân Trường chính là người khởi động cho tình huống tấn công của Gangwon FC. Anh là người mở bóng sang cánh trái thuận lợi để hậu vệ Park Sun-ju băng lên. Bóng tiếp tục được đưa đến chân tiền đạo người Brazil Mauricio. Tuy nhiên cú sút của anh đã đi chệch khung thành trong gang tấc. Trường đang dần bắt nhịp với trận đấu.



18' CHÚT CHUÝT NỮA GANGWON BỊ THỦNG LƯỚI!

Thủ thành Lee Bum-Young vừa phải cứu thua ngay trên vạch vôi của Gangwon, sau tình huống đánh đầu thoải mái trong tư thế không bị ai kèm của trung vệ Lee Tee-hee bên phía Seongnam FC.


35' Trong những phút vừa qua, Xuân Trường đã thi đấu rất nhiệt tình so với thường lệ. Tuy nhiên thế trận giằng co khiến Xuân Trường chưa thể tạo được dấu ấn. Hai đội cũng không tạo ra những cơ hội.

42' Gangwon có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Hậu vệ đội trưởng Baek Jong-Hwan rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo Jung Jo-gook. Nhiều khả năng Gangwon sẽ chuyển sang sơ đồ 4-4-2 và Xuân Trường vẫn sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Hiệp một đã kết thúc. Đây không phải một trận đấu dễ dàng với Gangwon FC.

46' Đầu hiệp hai, Xuân Trường đã phải rời sân để nhường chỗ cho tiền vệ chủ lực của Gangwon, Moon Chang-jin. Dẫu vậy, đây cũng là màn ra mắt chấp nhận được đối với tiền vệ của HAGL, sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

53' Rất nguy hiểm! Tiền đạo chủ lực Lee Keun-ho vừa bỏ lỡ một tình huống hết sức ngon ăn ccho dù trước đó anh đã xử lý qua người xuất sắc. Keun-ho là cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc.

65': Seongnam có bàn mở tỷ số xuất phát từ tình huống huống phạt góc bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, cầu thủ khoác áo số 5 đánh đầu làm tung lưới đội chủ nhà Gangwon.

80: Sau khi bị dẫn bàn, đội chủ nhà Gangwon vùng lên dữ dội, tấn công dồn dập và ra sức uy hiếp cầu môn đối phương. Dù tạo ra không ít cơ hội song Gangwon không làm sao kiếm được bàn gỡ hòa.

0-1 nghiêng về đội bóng Seongnam là kết quả chung cuộc của trận đấu. Như vậy, bất chấp được chơi trên sân nhà, Gangwon vẫn phải ngậm ngùi chia tay Korean FA Cup (cúp Quốc gia Hàn Quốc). Tiền vệ Lương Xuân Trường trong trận đầu tiên được đá chính ở đội 1 Gangwon chỉ được thi đấu vẻn vẹn đúng 45 phút của hiệp 1 và chưa kịp để lại được dấu ấn gì rõ nét còn đội bóng của anh sau khi Xuân Trường rời sân đã phải nhận bàn thua duy nhất trong hiệp 2.

________________________
Ngày hôm qua, HLV Choi Yun-kyum đã nói rằng ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Xuân Trường trong trận đấu với đội dự bị tại giải R-League cách đây 1 tuần. Đó là lần đầu tiên Xuân Trường ra sân trong màu áo đội dự bị của Gangwon FC. Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và có được 1 bàn thắng sút phạt đẹp mắt.

Gangwon 0-1 Seongnam (KT) Xuan Truong chi da 45 phut, Gangwon that bai o cup QG hinh anh goc
Xuân Trường chính thức ra mắt Gangwon FC

Nhờ đó, Xuân Trường đã được điền tên vào danh sách đá chính của đội một, sẽ đón tiếp Seongnam trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia Hàn Quốc (Korean FA Cup), diễn ra vào 17h chiều nay (17/5). Đáng chú ý, HLV Choi Yun-kyum tung vào sân đội hình rất mạnh, với nhiều trụ cột thường xuyên đá chính cho đội một của Gangwon FC.

Để so sánh với trận đấu tại K-League hồi cuối tuần vừa qua, khi Gangwon giành thắng lợi 2-1 trước Daegu, HLV Choi Yun-kyum giữ lại sáu cầu thủ trong đội hình xuất phát. Năm sự thay đổi của Gangwon FC, ngoài Xuân Trường, đều là những cầu thủ thường xuyên xuất hiện ở đội một. Đúng như mục tiêu giành chức vô địch cúp quốc gia để đoạt vé tham dự AFC Champions League mùa tới, Gangwon FC đã tung vào sân đội hình mạnh nhất, trong đó có Xuân Trường.

Gangwon tung ra sân đội hình 4-3-3, với việc Lương Xuân Trường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải. Xuân Trường thay thế cho tiền vệ Moon Chang-jin, người phải ngồi dự bị ở trận đấu này. Đối thủ của Gangwon, Seongnam đang đứng áp chót bảng tại K-League Challenge, giải hạng hai của Hàn Quốc. Vì thế, Trường sẽ có một ngày ra mắt được cho là không quá khó khăn. Bongda24h sẽ gửi tới độc giả những thông tin mới nhất về trận đấu này trong ít giờ tới.

Gangwon 0-1 Seongnam (KT) Xuan Truong chi da 45 phut, Gangwon that bai o cup QG hinh anh goc 2
Đội hình ra sân của Gangwon FC vs Seongnam FC

Xuân Bình (TTVN)

>> Kết quả thi đấu của U20 Việt Nam tại vòng chung kết U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X