Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường CHÍNH THỨC ở lại Hà Tĩnh

Thứ Ba 30/07/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Hà Tĩnh xác nhận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường thêm 3 năm, tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.

Xuân Trường gia hạn hợp đồng với Hà Tĩnh

Nửa cuối mùa giải trước, Xuân Trường thi đấu cho Hà Tĩnh dưới dạng cho mượn từ Hải Phòng. Kết thúc mùa giải 2023/24, tiền vệ sinh năm 1995 cũng đáo hạn hợp đồng với đội bóng đất cảng. 

Thời gian qua, Xuân Trường tìm kiếm bến đỗ mới. Và anh đã đạt thoả thuận tiếp tục thi đấu cho Hà Tĩnh. Sau quá trình đàm phán, đôi bên đã thống nhất được những điều khoản về bản hợp đồng mới.

Trên trang chủ, Hà Tĩnh xác nhận gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi thêm 3 năm. Bản hợp đồng mới giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2026/27 khép lại. 

Xuan Truong
Xuân Trường tiếp tục thi đấu cho Hà Tĩnh trong 3 năm tới. Ảnh: CLB Hà Tĩnh

Chi tiết về những điều khoản giữa 2 bên chưa được tiết lộ. Kể từ mùa giải tới, Xuân Trường sẽ khoác trên mình chiếc áo số 6 yêu thích tại Hà Tĩnh. Trong nửa cuối mùa giải trước, cầu thủ quê Tuyên Quang lựa chọn áo số 24. 

Xuân Trường có những đóng góp lớn trong nửa mùa giải thi đấu cho Hà Tĩnh để giúp đội bóng trụ hạng. Anh là lựa chọn ưa thích của HLV Nguyễn Thành Công nơi hàng tiền vệ. Trước khi gia hạn với Xuân Trường, Hà Tĩnh đã bổ sung một số tân binh cho mùa giải mới như Mai Sỹ Hoàng, Huỳnh Tấn Tài, Bùi Duy Thường...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X