Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc nào cũng nhảy”, Xuân Trường trả lời phỏng vấn bằng cả tiếng Anh lẫn Việt cực đỉnh

Thứ Bảy 17/11/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữ lại 3 điểm trên sân nhà, đội phó của ĐT Việt Nam – tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ sau trận thắng Malaysia với một sự hài lòng lớn.


Xuân Trường nói gì sau chiến thắng?

Thầy trò Park Hang Seo đã có 3 điểm đầy thuyết phục tại SVĐ Mỹ Đình, khi hạ gục Malaysia bằng các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức. Sau trận, Xuân Trường cho biết anh cảm thấy rất vui vì chiến thắng của đội nhà, đồng thời tiếp tục chứng tỏ khả năng nói tiếng Anh rất tốt.
Trả lời câu hỏi về trận đấu này từ một phóng viên Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn, ĐT Malaysia có lối chơi rất khó chịu và họ có tình trạng thể lực rất tốt.”

Lương Xuân Trường chia sẻ sau trận thắng Malaysia hình ảnh

Xuân Trường chia sẻ sau trận thắng Malaysia


“Ngày hôm nay Malaysia đã kiểm soát toàn bộ lối chơi và rất may, chúng tôi đã tận dụng được những cơ hội của mình trong những pha phản công, đã ghi được 2 bàn. Tôi và các đồng đội đã có tinh thần rất cao. Chúng tôi đã rất quyết tâm giành kết quả tốt nhất – đó là 3 điểm trên sân nhà.”
Tiếp đó, cầu thủ này đã nhận được câu hỏi từ một phóng viên đội khách bằng tiếng Anh. Ngay lập tức, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng dùng tiếng Anh để trả lời: “Hôm nay, chúng tôi đã chơi với đẳng cấp hàng đầu. Chúng tôi có đám đông khán giả cổ vũ đội trên sân nhà, đó là nguồn động viên lớn. Chúng tôi đang rất hạnh phúc, và chiến thắng này là món quà dành tặng cho người hâm mộ.” - Lương Xuân Trường chia sẻ sau trận thắng Malaysia.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X