Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cực sung tại Asian Cup

Thứ Ba 22/01/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cực sung tại Asian Cup lần này.

Lương Xuân Trường được bầu làm đội phó của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, thể lực vẫn là rào cản để anh trở thành cầu thủ không thể thay thế trên tuyển.

Ở những trận đấu quan trọng, Trường 'híp' ít khi được ra sân, thay vào đó anh thường xuất hiện trên băng ghế dự bị nhiều hơn. Khả năng tranh chấp kém, lười di chuyển là những điểm yếu khiến Xuân Trường không dành được cảm tình của thầy Park.

Xuân Trường chia sẻ về phong độ tại Asian Cup  hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường chia sẻ về phong độ tại Asian Cup 2019

Trong trận đấu với Jordan vừa qua, anh cũng chỉ được vào sân ở hiệp phụ thứ hai khi mà trận đấu đã dần khép lại. Trước đó Xuân Trường cũng chưa bao giờ đá hết cả trận và mới chỉ ra sân ở trận gặp Iraq và Yemen.

Nói về phong độ của mình ở giải đấu lần này, tiền vệ HAGL cho hay: "Phong độ của tôi chỉ ở mức trung bình. Tôi cần cố gắng hơn nữa để cải thiện, nâng cao phong độ để tìm được suất thi đấu chính trong đội hình".

Tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cả trận với Jordan mà không mệt mỏi, cầu thủ người Tuyên Quang nói thêm: "Tôi nhận thấy đội ngũ Ban huấn luyện và y tế trong đội đang làm việc rất hiệu quả.

Để chúng tôi có được thể trạng và thể lực như vậy, ngoài việc nhận được sự chăm sóc của bác sỹ và giáo án của Ban huấn luyện, bản thân các cầu thủ cũng có ý thức sinh hoạt tốt để giữ thể lực. Từ ăn uống cho nghỉ ngơi. Mỗi đội bóng đều có những điểm yếu và điểm mạnh riêng, và bản thân tôi nghĩ thể lực không phải là điểm yếu của Việt Nam".

Nói thêm về trận đấu với ĐT Nhật Bản sắp tới, Xuân Trường cho biết: "Sau trận thắng Jordan, HLV Park Hang Seo đã cho chúng tôi một ngày nghỉ để xả bớt căng thẳng, mệt mỏi. Tinh thần toàn đội hiện tại rất tốt, sẵn sàng chuẩn bị cho trận tứ kết sắp tới.

Sau khi ổn định tinh thần, chúng tôi sẽ bước vào quá trình chuẩn bị. Những ai chấn thương sẽ được chăm sóc và chúng tôi sau đó ra sân để chuẩn bị chiến thuật mới cho trận đấu tiếp theo. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi một trận thật hay và mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho người hâm mộ Việt Nam".

Việt Nam chú ý: HLV Saudi Arabia chỉ ra điểm mạnh nhất của Nhật Bản
Được kỳ vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết và chạm trán Việt Nam, nhưng Saudi Arabia đã gục ngã. Sau trận, HLV Pizzi chỉ ra điểm mạnh của ĐT Nhật Bản.
HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup
Trước giờ bóng lăn trận đấu vòng 1/8 gặp Hàn Quốc, HLV ĐT Bahrain đã hy vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết Asian Cup giống như ĐT Việt Nam.
Hạ xong Saudi Arabia, HLV Nhật Bản vội đe dọa ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng trước Saudi Arabia tối 21/1, vị thuyền trưởng ĐT Nhật Bản HLV Hajime Moriyasu khẳng định sẽ cho các học trò chơi tấn công trong trận tứ...
HLV Park Hang Seo nói gì khi phải đối đầu ĐT Nhật Bản?
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam thừa nhận Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh song ông thích thử thách này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X