Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì sau trận thắng tưng bừng của HAGL trước HL Hà Tĩnh?

Thứ Bảy 07/11/2020 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của các cầu thủ HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020.

Trên sân Pleiku chiều tối ngày 7/11, các cầu thủ HAGL đã có được một chiến thắng tưng bừng 3-0 trước các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 3 bàn thắng trong trận này được ghi bởi trung vệ Memovic, tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Thắng lợi này giúp đội bóng phố núi chấm dứt chuỗi 6 thất bại liên tiếp trong giai đoạn 2. Đó cũng được xem là món quà chia tay ý nghĩa mà Tuấn Anh và các đồng đội gửi đến NHM sau khi đã đồng hành cùng toàn đội trong một mùa giải nhiều sóng gió.

Xuân Trường chia sẻ sau trận HAGL 3-0 Hà Tĩnh hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường hài lòng với thắng lợi trong ngày chia tay mùa giải 2020 của HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Xuân Trường đã cho biết: "Sau chuỗi thất bại liên tiếp thì toàn đội đã quyết tâm giành kết quả tốt ở trận đấu ngày hôm nay để dành tặng NHM. Với mong muốn cảm ơn, tri ân tất cả những khán giả đã luôn đồng hành cùng chúng tôi qua những trận đấu liên tiếp. Chiến thắng này cũng như một lời hứa hẹn cho một mùa giải mới chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ".

Nói về mật độ thi đấu dày đặc ở V-League năm nay, Trường 'híp' cho biết: "Tất nhiên là mật độ thi đấu ở mùa giải năm nay, nhất là giai đoạn 2 khá là dày. Tôi nghĩ là nhiều cầu thủ chưa thể thích nghi được với điều này trong một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi sau mỗi vòng đấu.

Tuy nhiên là tất cả các đội đều phải chịu cùng một hoàn cảnh như nhau thôi bởi năm nay chúng ta phải chịu dịch bệnh như thế nên tôi nghĩ là không còn cách nào khác".

Tiền vệ người Tuyên Quang cũng cho biết mình hoàn toàn có thể thích nghi được, dù có phải thi đấu với thể thức nào tại V-League.

Như vậy là CLB HAGL đã khép lại mùa giải với một thắng lợi tưng bừng và không để thủng lưới. Với thành tích đứng thứ 7 trên BXH, đây cũng là thành tích tốt nhất mà lứa Xuân Trường, Tuấn Anh làm được sau 6 năm chơi bóng chuyên nghiệp.

VIDEO: HAGL 3-0 Hà Tĩnh (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X