Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chia sẻ "chua cay" sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL

Thứ Ba 09/03/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.

Kể từ khi được đôn lên thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2015, suốt 6 năm qua, Xuân Trường và các đồng đội đã không thể có cơ hội chạm tay vào những chiếc cúp vô địch ở cả hai đấu trường V-League và cúp Quốc gia. 

Lương Xuân Trường muốn có danh hiệu cùng HAGL hình ảnh
Lương Xuân Trường muốn có danh hiệu cùng HAGL

Vì thế, Trường 'híp' đã mong muốn mọi chuyện sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay: "Thế hệ của chúng tôi đã đều đã 26-27 tuổi rồi, cũng qua tuổi thanh xuân, cho nên hơn lúc nào hết chúng tôi muốn thành tích của đội có dấu hiệu khởi sắc.

Các cầu thủ HAGL bây giờ đã thực sự trưởng thành và chín chắn hơn. Ngoài ra tôi cũng hy vọng thanh xuân của những cầu thủ trẻ như Quang Nho sẽ không chật vật như lứa chúng tôi".

Dù đều là những cầu thủ được đào tạo bài bản và có tài năng, song vì những lý do khách quan và chủ quan, 'đám gà cưng' nhà bầu Đức vẫn chưa thể một lần trở thành nhà vô địch tại giải quốc nội. 

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, họ có thể sẽ có cơ hội thực hiện điều đó khi HAGL đã chuẩn bị lực lượng kỹ hơn. Và với sự xuất hiện của nhà cầm quân tài ba Kiatisuk Senamuang trên ghế nóng, tiền vệ Lương Xuân Trường và đồng đội có cơ sở để hướng tới một mùa giải thành công.

CLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mớiCLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới
Vào sáng nay 09/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, CLB HAGL đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới - Nhãn hàng nước tăng lực Red Bull.
HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGLHLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.
HLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấnHLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn
HLV Kiatisuk mới đây đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ Dusit với chức vô địch Thai League cùng Pathum United. Ông cũng hy vọng có thể đưa HAGL sang Thái Lan...
Ngày này năm xưa: Công Phượng lần đầu ra sân tại K-LeagueNgày này năm xưa: Công Phượng lần đầu ra sân tại K-League
Như vậy là đã 2 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên được chơi bóng tại K-League của Công Phượng. Dù chuyến xuất ngoại này không thành công nhưng có lẽ là nó cũng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X