Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chỉ được ăn tập cùng đội U21 Incheon FC

Thứ Ba 29/12/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã hoàn tất nhưng tiền vệ này chỉ tập luyện cùng đội trẻ của CLB này.

Xuan Truong gia nhap Incheon FC hinh anh
Xuân Trường chính thức gia nhập Incheon FC

Bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC vào hôm qua 28/12 đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam. Tiền vệ HAGL là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên sau 30 năm đến thi đấu tại K-League. Việc đội bóng thành phố cảng lớn thứ 3 Hàn Quốc trao chiếc áo số 7 cho Xuân Trường cùng việc đảm bảo 35% số trận ra sân giúp NHM đầy hy vọng.

Tuy nhiên theo thông tin tiết lộ mới đây thì khá bất ngờ khi Xuân Trường gia nhập Incheon FC nhưng lại phải tập cùng đội trẻ U21. Thậm chí tiền vệ này sẽ ăn ở, tập luyện cùng với hầu hết các cầu thủ 19, 20 tuổi của Incheon FC. Được biết do các cầu thủ ở đội 1 Incheon FC đều về nhà riêng sau mỗi trận đấu nên Xuân Trường được chuyển sống sinh hoạt cùng đội trẻ. Điều này sẽ giúp tiền vệ HAGL vừa được cải thiện về chuyên môn, đồng thời không tốn một khoản không nhỏ để thuê nhà riêng.

Bầu Đức: Tôi chỉ bán cầu thủ cho đội giàu
Hôm nay, HAGL chính thức giới thiệu bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC dưới dạng cho mượn trong 2 năm.

Xuân Trường gia nhập Incheon FC có giá chuyển nhượng lên tới 300 nghìn USD nhưng lương lại không thật cao. Được biết đội bóng K-League rất chuyên nghiệp trong cách tính lương. Việc Xuân Trường nhận lương cao hay thấp là do chính màn trình diễn và sự tiến bộ của tiền vệ này trên sân cỏ. GĐĐH CLB Incheon FC là Jung Eui-suk chia sẻ về vấn đề này: “Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ không có một mức lương cụ thể. Trường sẽ được hưởng lương xứng đáng tùy theo sự phát triển về chuyên môn trong thời gian tới”.

Trong một thông tin liên quan, trong buổi chiều qua sau khi kết thúc buổi công bố hợp đồng thì Xuân Trường đã lập tức quay về hội quân cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên do đến chậm buổi tập nên Xuân Trường đã bị HLV Miura nhắc nhở về ý thức.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X