Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường cần một bác sĩ tâm lý"

Thứ Hai 15/07/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ từ cựu HLV Nguyễn Thành Vinh khi chứng kiến vấn đề mà cựu thủ quân ĐT U23 Việt Nam đang gặp phải sau khi trở về từ Thai League.

 

Sau nửa mùa giải không để lại nhiều dấu ấn tại Buriram Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói lời chia tay nhà ĐKVĐ để trở về nước khoác áo HAGL thi đấu ở lượt về V-League.

Tuy nhiên quãng thời gian tại Thai League đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của Xuân Trường. Anh không có được thể lực cũng như cảm giác chơi bóng tốt nhất. Bằng chứng là ở hai vòng đấu V-League gần đây, tiền vệ người Tuyên Quang không để lại nhiều dấu ấn khi được vào sân từ băng ghế dự bị.

HAGL cần một bác sỹ tâm lý cho Lương Xuân Trường hình ảnh
Xuân Trường đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ tại HAGL.

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của Xuân Trường, chuyên gia bóng đá, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã tâm sự với giới truyền thông: “Một cầu thủ khi anh ta sa sút về phong độ thì không còn duy trì được trạng thái tự tin. Thất bại tại Thái Lan đã khiến Trường gặp khó khăn trong việc hòa nhập với HAGL, dù cậu ấy có những đồng đội vô cùng ăn ý.

Tôi cho rằng, Trường phải có nghị lực vươn lên mới có thể lấy lại được phong độ. Thậm chí, nếu có thể, HAGL cần một bác sĩ tâm lý dành cho Xuân Trường. Hãy đừng xem thường vấn đề tâm lý vì nó có thể làm thui chột một tài năng”.

Sau thất bại trước chủ nhà Than Quảng Ninh cuối tuần qua, đội bóng của Xuân Trường đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Nói thêm về phong độ hiện tại của đội bóng phố núi, ông Vinh tâm sự: "Tôi xem các trận đấu của HAGL gần đây, tôi có cảm nhận họ chơi rất uể oải. Tôi không thấy được bóng dáng một đội bóng chiến đấu trên sân. 

Có lạ không khi trình độ của HAGL được đánh giá cao hơn Thanh Hóa, Nam Định nhưng những đội bóng này lại chơi vô cùng quật khởi gần đây. Tôi nghĩ, sự khác nhau nằm ở chỗ là sự máu lửa trên sân."

Highlight: Quảng Ninh 3-0 HAGL (Vòng 15 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X