Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: Bóng đá Việt Nam sắp sang trang sử mới

Thứ Ba 16/01/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn kênh beIN Sports, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã quyết tâm cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử.

 

Sau buổi tập tối 15/1, theo chỉ định của HLV trưởng Park Hang Seo, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã thay mặt ĐT U23 Việt Nam trả lời truyền hình beIN Sports, đơn vị sản xuất và cung cấp toàn bộ hình ảnh truyền hình của VCK U23 châu Á 2018 cho AFC.

Xuan Truong Bong da Viet Nam sap sang trang su moi hinh anh
Xuân Trường tin vào khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam. Ảnh: nld.com.vn

Nói về trận đấu sắp tới với U23 Syria, Xuân Trường cho biết: "Trận đấu vào ngày 17/1 tới là cơ hội lớn cho bóng đá Việt Nam. Chúng tôi vừa có màn trình diễn rất tốt ở trận gặp U23 Úc. Chúng tôi cần cố gắng hơn nữa. Chỉ cần thêm 1 bước nữa để tạo nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam ở VCK U23 châu Á".

Nhận định dự đoán kết quả đội hình ra sân trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Syria hôm nay
U23 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong tay, chỉ cần 1 chiến thắng chắc chắn sẽ có vé vào tứ kết

Nói thêm về trận thắng U23 Úc, Xuân Trường cho biết trận đấu đã tiếp thêm niềm tin rất lớn cho U23 Việt Nam. "Trận thắng Úc giúp chúng tôi tự tin hơn, nhưng trận đấu đó đã kết thúc. Giờ là lúc chúng tôi phải tập trung 100% cho trận đấu với U23 Syria", Xuân Trường chia sẻ.

Trước câu hỏi cuối cùng là làm thế nào để chơi tốt trước U23 Úc và tự tin tạo nên bất ngờ tiếp theo ở giải, Xuân Trường đã dành sự kính trọng cho người thầy Park Hang Seo: "Tôi nghĩ câu hỏi này nên dành cho HLV trưởng Park Hang Seo. Ông ấy biết cách để làm đội bóng chơi tốt nhất có thể. Thầy Park biết làm thế nào để chúng tôi thi đấu tốt nhất".  

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/1 tới. Cùng giờ với trận đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa U23 Hàn Quốc và Úc. Hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục thi đấu bình tĩnh, tự tin, hiệu quả để giành điểm trước Syria, qua đó sở hữu tấm vé vào vòng tứ kết giải đấu.

Nhìn lại chiến thắng của U23 Việt Nam: 3 yếu tố giúp thầy Park làm nên lịch sử
Chia sẻ sau chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam trước Australia, HLV Park Hang Seo có nhắc tới 3 yếu tố giúp toàn đội thành công. Và 3 yếu tố mà nhà cầm quân Hàn...
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X