Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường không thể ra sân ở AFC Champions League vì lý do đáng tiếc này

Thứ Ba 21/05/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram United sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League 2019 gặp Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) vào tối nay (21/5) mà chắc chắn không có sự tham dự của tiền vệ Xuân Trường do vướng thủ tục visa.

Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội đá Cúp C1 châu Á

Buriram United sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League 2019 gặp Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) vào tối nay (21/5). Theo như CLB chủ quản của Xuân Trường thì tiền vệ người Việt Nam sẽ không thể sang Hàn Quốc thi đấu vì không kịp lấy được visa.

Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội đá Cúp C1 châu Á vì lý do đáng tiếc này hình ảnh
Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội đá Cúp C1 châu Á vì vướng thủ tục visa

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho tiền vệ sinh năm 1995 khi anh đang dần thể hiện tốt hơn trong những trận đấu gần đây của Buriram United. Anh cũng đã có cho mình 1 bàn thắng ở Thai League 2019 sau cú sút phạt đẳng cấp vào lưới của Nakhon Ratchasima FC.

Bên cạnh đó, trận đấu vào tối nay 21/5 còn hoàn toàn mang tính thủ tục bởi Buriram United đã chắc chắn bị loại nên, cơ hội ra sân dành cho những cầu thủ ít được thi đấu như Xuân Trường rất sáng sủa.

Hiện tại, đội bóng của Trường “híp” đang xếp cuối cùng tại bảng G AFC Champions League 2019. Họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 trận đấu đã qua, kém đội xếp thứ 2 tới 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt trận nữa

Xuân Trường không hài lòng với phong độ thi đấu tại Thai League
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mình cảm thấy không hài lòng với bản thân khi không thể cạnh tranh suất ra sân...
Xuân Trường ghi bàn, truyền thông Thái Lan và Việt Nam bùng nổ
Với cú đá phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Nakhon Ratchasima, Xuân Trường được truyền thông tại Việt Nam cũng như Thái Lan dành lời ngợi khen.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X