Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị Viettel bắt bài khi học cách đá phạt thành bàn tại World Cup 2018

Thứ Sáu 09/08/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa HAGL và Viettel ở vòng 20 V-League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thực hiện cú sút phạt chìm khá đẳng cấp nhưng không thể đưa bóng ghi vào gôn do các cầu thủ Viettel quá cảnh giác.

Ở những phút cuối trận đấu giữa HAGL và Viettel, khi đội nhà đang bị dẫn bàn, tiền vệ Xuân Trường có cơ hội ghi bàn khi đứng trước một quả đá phạt chính diện cách khung thành khoảng 20m.

Ở cự ly và góc sút tương đối thuận lợi, ngôi sao vừa có cú đúp bàn thắng đều đến từ những cú sút phạt đã khá khôn ngoan khi thực hiện cú đá sệt, với ý đồ đưa bóng đi dưới chân hàng rào đã bật nhảy của Viettel.

Xuân Trường bị Viettel bắt bài khi học cách đá phạt thành bàn tại Worl hình ảnh
Xuân Trường bất lực trong việc ghi bàn vào lưới CLB Viettel

Xuân Trường thực hiện khá hoàn hảo cú đá của mình, tuy nhiên các hậu vệ Viettel lại khá 'tỉnh đòn'. Bằng chứng là ngay lập tức một hậu vệ đổ người kịp thời ngăn chặn trái bóng đang đi về phía khung thành thủ môn Xuân Sơn.

Tình huống phòng ngự khôn ngoan này của hàng thủ Viettel khiến người ta nhớ đến một pha bóng tương tự tại UEFA Champions League từng khiến siêu tiền đạo Luis Suarez của Barcelona phải lắc đầu ngao ngán.

Đó là tình huống cầu thủ Brozovic của Inter Milan đã đổ người kịp thời cản phá cú sút chìm tinh quái của Suarez khiến bóng đổi hướng đi ra đường biên ngang.

Có lẽ các cầu thủ đã rút ra bài học kinh nghiệm sau khi tiền vệ Juan Quintero ghi bàn tại World Cup 2018 từ một pha sút phạt chìm hiểm hóc giúp Colombia cân bằng tỷ số 1-1 trước Nhật Bản.

Giải pháp sút bóng đi dưới chân hàng rào của Quintero khiến thủ môn Nhật Bản bất ngờ, không kịp đổ người. Trái bóng đi qua vạch vôi trước khi thủ môn bắt được và công nghệ Goal-line đã xác nhận bàn thắng hợp lệ cho Quintero.

Xem lại tình huống đá phạt hiểm hóc của Xuân Trường bị cầu thủ Viettel cản phá

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X