Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị HLV Buriram nhắc nhở sau trận ra quân mờ nhạt

Chủ Nhật 24/02/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Buriram đã có đôi lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường sau trận đấu ra quân vào tối 23/2.

Xuân Trường bị HLV Buriram nhắc nhở sau trận ra quân mờ nhạt

Tối ngày hôm qua 23/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB Buriram United khi được HLV đội bóng này điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu ra quân mùa bóng mới gặp đối thủ Chonburi.

Xuân Trường bị HLV Buriram nhắc nhở sau trận ra quân mờ nhạt hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường được yêu cầu nỗ lực hơn nữa để có thể hòa nhập với Buriram United. Ảnh: Zing.vn

Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Xuân Trường vẫn chưa thể để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng Thai League. Anh hỗ trợ phòng ngự chưa thực sự ấn tượng và tranh chấp tay đôi vẫn còn hạn chế. Và hệ quả là chân chuyền người Tuyên Quang đã bị rút ra khỏi sân khi trận đấu mới bước sang phút 53.

Nói về màn thi đấu của tân binh mang áo số 21, HLV Bandovic của Buriram United đã cho biết: "Xuân Trường là một cầu thủ có năng lực song với tình trạng thể lực hiện tại, cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi.

Xuân Trường cần luyện tập chăm chỉ hơn nữa để thực sự đảm bảo được nhiệm vụ dành cho vị trí của mình trên sân. Buriram có những cầu thủ chất lượng. Vì thế tất cả đều phải cố gắng mới có thể cạnh tranh được suất đá chính".

Về phần mình, trong cuộc chia sẻ sau trận, chính Xuân Trường cũng thừa nhận mình phải cố gắng nhiều hơn để đáp ứng sự kỳ vọng của ban huấn luyện Incheon.

Anh cho biết: "Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn cho nên tất cả đều chưa đạt được phong độ cao nhất. Hôm nay có nhiều thời điểm tốc độ và nhịp độ trận đấu được đẩy lên tương đối cao. Vì thế để thích nghi được với môi trường này em cần phải nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập".

Xem lại màn trình diễn của Xuân Trường cho Buriram Utd

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram ở trận ra quân Thai League
Tiền vệ HAGL đã bị tờ báo thể thao Siam Sports chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram Utd ở trận ra quân mùa giải mới gặp đối thủ Chonburi.
Xuân Trường thừa nhận chưa đủ nhanh để theo kịp tốc độ ở Thai League
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói ra những cảm xúc của mình sau lần đầu tiên chơi bóng tại Thai League cho nhà đương kim vô địch Buriram United.
Buriram 2-2 Chonburi (KT): Mưa bàn thắng sau khi Xuân Trường rời sân
4 bàn thắng chia đều cho Buriram và Chonburi đã diễn ra sân khi Xuân Trường bất ngờ bị thay ra vào đầu hiệp 2 dù hiệp 1 là trái tim trong lối chơi của đội bóng...
Xuân Trường tiết lộ xúc động quanh số áo 21 đang mặc tại Buriram
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói về lý do lựa chọn số áo 21 tại đội bóng Buriram United.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X