Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị chê sau trận gặp Thanh Hóa

Thứ Sáu 23/02/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 2-3 của CLB Hải Phòng trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ của mình về tiền vệ Lương Xuân Trường. 
video

Cụ thể, khi được hỏi về màn trình diễn của tiền vệ Lương Xuân Trường ở trận này, ông Chu Đình Nghiêm đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề mà cầu thủ người Tuyên Quang đang gặp phải.

"Xuân Trường thi đấu chưa được như kỳ vọng. Cậu ấy có kinh nghiệm, kỹ thuật, nhãn quan tốt, nhưng khi về Hải Phòng lại hay bị chấn thương vặt, và không duy trì được phong độ", ông Nghiêm nói.

Xuan Truong. anh: MT
Xuân Trường không thể tạo được tầm ảnh hưởng ở CLB Hải Phòng. Ảnh: MT

Tiền vệ Lương Xuân Trường cập bến Hải Phòng ở mùa giải 2023 sau khi hết hợp đồng khoác áo HAGL. Tuy nhiên tại đội bóng chủ sân Lạch Tray, Trường 'híp' cũng không thể chiếm được một suất đá chính do vấn đề chuyên môn.

Theo thống kê ở mùa giải 2023, Xuân Trường chỉ thi đấu 11 trận tại V-League. Anh không ghi bàn thắng mà chỉ có hai đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ngoài ra trong mùa giải 2023, Xuân Trường cũng thi đấu 1 trận tại cúp QG cho Hải Phòng nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng. 

Sang mùa giải 2023/2024, với những ảnh hưởng của chấn thương nên Xuân Trường mới chỉ đá 5 trận đấu V-League cho Hải Phòng FC và có 2 kiến tạo. Những cống hiến vẫn còn khiêm tốn này cũng là lý do khiến tiền vệ sinh năm 1995 đứng trước cơ hội phải nói lời chia tay Hải Phòng FC.

Được biết lúc này CLB Hà Tĩnh đã gửi lời mời mượn tiền vệ Lương Xuân Trường trong phần còn lại của mùa giải V-League 2023/24. Phía Hải Phòng cũng đồng ý cho mượn, tuy nhiên các bên vẫn chưa đạt được toàn bộ thỏa thuận do đội bóng đất Cảng không cho muốn Xuân Trường ra sân cho Hà Tĩnh khi hai bên chạm mặt nhau ở mùa giải này. 

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về VAR ở trận thua Thanh HóaHLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về VAR ở trận thua Thanh Hóa
Phát biểu sau trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2023/24, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự không hài lòng về VAR ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X