Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram ở trận ra quân Thai League

Chủ Nhật 24/02/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ HAGL đã bị tờ báo thể thao Siam Sports chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram Utd ở trận ra quân mùa giải mới gặp đối thủ Chonburi.

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram

Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB Buriram United khi được HLV đội bóng này điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu ra quân mùa bóng mới gặp đối thủ Chonburi.

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram  hình ảnh
Xuân Trường có màn trình diễn khá nhạt nhòa ở trận ra quân tại Thai League 2019

Và ở trận đấu được đánh giá là 'siêu kinh điển' của bóng đá Thái Lan, Xuân Trường dù đã thi đấu đầy nỗ lực song không để lại nhiều dấu ấn. Những đường mở bóng tinh tế của anh không đủ để cứu vãn một màn trình diễn nhạt nhòa trên sân. Và hệ quả là anh đã bị rút ra nghỉ khi trận đấu mới bước sang phút 53.

Đánh giá về màn trình diễn của Xuân Trường, tờ Siamsport cho rằng những gì mà tiền vệ người Việt Nam để lại là không mấy ấn tượng. Đây cũng là lý do mà Trường 'híp' phải nhận điểm số 5,5. Đây là điểm số thấp nhất bên phía Buriram trong khi các đồng đội của anh được chấm điểm từ 6 tới 7,5.

Rõ ràng để có thể khẳng định mình tại Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải cải thiện hơn nữa về mặt thể lực, cũng như cải thiện khả năng hỗ trợ phòng ngự và kết nối với đồng đội để có thể giành được một vị trí tại đội bóng mới.

Video màn trình diễn của Xuân Trường tại Thai League 2019

Xuân Trường thừa nhận chưa đủ nhanh để theo kịp tốc độ ở Thai League
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói ra những cảm xúc của mình sau lần đầu tiên chơi bóng tại Thai League cho nhà đương kim vô địch Buriram United.
Buriram 2-2 Chonburi (KT): Mưa bàn thắng sau khi Xuân Trường rời sân
4 bàn thắng chia đều cho Buriram và Chonburi đã diễn ra sân khi Xuân Trường bất ngờ bị thay ra vào đầu hiệp 2 dù hiệp 1 là trái tim trong lối chơi của đội bóng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X