Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị Buriram gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Thai League

Thứ Bảy 22/06/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang trong giai đoạn khó khăn tại Thái Lan sau khi tiếp tục bị Buriram gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Thai League.

Trong trận đấu tại vòng 15 Thai League, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của CLB Buriram.

Nếu tính cả trận đấu ở vòng 1/16 cúp FA thì đây là lần thứ thứ hai, tiền vệ  đang thuộc sở hữu của HAGL thậm chí còn không có tên trong danh sách cầu thủ dự bị của Buriram.

Xuân Trường bị Buriram gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Thai L hình ảnh
Xuân Trường không được điền tên vào danh sách đăng ký ở vòng 15 Thai League

Vắng Xuân Trường, tất nhiên nhà vô địch Thai League 2018 không gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Họ tiếp tục có trận thắng trước đội khách Chiangmai với tỷ số 4-0 để duy trì ngôi vị dẫn đầu trên BXH.

Trong khi Xuân Trường tiếp tục phải trải qua những ngày thắng cay đắng tại Buriram thì thủ thành Đặng Văn Lâm lại có được niềm vui chiến thắng sau khi đội bóng của anh có chiến thắng đậm ở vòng đấu này.

Ở lượt trận thứ 15 của Thai League, Muangthong United tiếp CLB Trat trên sân nhà. Muangthong United đang đứng chót bảng trong lúc đội khách đang xếp thứ năm. Tuy cách biệt lớn về thứ hạng nhưng Muangthong United đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0.

Đây là thắng lợi đầu tiên ở Thai League của tân HLV Alexandre Gama sau khi từ chức U23 Thái Lan để dẫn dắt Muangthong United. Về phần mình, Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khung thành đội nhà và không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Cần biết rằng, CLB Trat đang sở hữu hàng công tốt nhất của Thai League với 29 pha lập công sau 14 trận.

Góc nhìn: HAGL có hối hận khi gửi gắm Xuân Trường sang Buriram?
Những tưởng sau King’s Cup 2019, tiền vệ Xuân Trường sẽ được CLB Buriram trọng dụng trở lại. Nhưng ở hai vòng đấu gần đây, anh đã không xuất hiện trên sân đấu....
Rộ tin tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng trước thời hạn
Trên mạng xã hội, đã có những ý kiến lo ngại tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng sau khi đội bóng này vừa chiêu mộ tân binh Philippines, Kevin...
Xuân Trường ngồi dự bị ở Thái Lan là một sự lãng phí
Trao đổi với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc HAGL để Xuân Trường sang Buriram là một quyết định sai lầm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X