Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bất ngờ nhận giải thưởng tại Thái Lan

Thứ Sáu 14/06/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với siêu phẩm đá phạt thành bàn vào lưới Nakhon Ratchasima, tiền vệ Xuân Trường đã được bình chọn là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League 2019.

 

Xuân Trường nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Thai League

Sau nhiều cố gắng, tiền vệ Xuân Trường cuối cùng cũng đã có được bàn thắng đầu tiên tại Thai League 2019. Ở cự ly 20 mét, ngôi sao từng khoác áo HAGL tung cú đá phạt hiểm hóc, mở tỷ số cho đội chủ nhà Buriram United trong trận đấu với Nakhon Ratchasima ở vòng 9 Thai League.

Xuân Trường nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Thai League hình ảnh
Xuân Trường được bình chọn là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League 2019.

Bàn thắng này không chỉ giúp Buriram đánh bại Nakhon Ratchasima với tỷ số 2-0 mà nó còn giúp Xuân Trường được vinh danh tại giải VĐQG của Thái Lan. Vượt qua 4 đề cử khác, pha lập công của Xuân Trường được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai  League 2019.

Đây được xem là tin vui cho cá nhân Xuân Trường và những người yêu mến tiền vệ. Đó cũng được xem là động lực để tiền vệ người Tuyên Quang tiếp tục tự tin hơn trong hành trình khẳng định bản thân ở Thai League.

Mặc dù vậy, Xuân Trường vẫn phải nỗ lực hơn rất nhiều để có chỗ đứng tại đội bóng vô địch Thai League. Cuối tuần qua, ngôi sao HAGL tiếp tục không được thi đấu trong trận đại thắng 5 sao của Buriram trước PTT Rayong FC.

Xem lại cú sút phạt thành bàn của tiền vệ Xuân Trường ở Thai League 2019

 

Buriram 5-0 Rayong: Xuân Trường ngồi ngoài trong chiến thắng đậm của Buriram
Buriram United có chiến thắng đậm đà 5-0 trước PTT Rayong ở trận đá bù vòng 7 Thai League, trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường ngồi ngoài.
Chainat 2-1 Buriram (KT): Xuân Trường đá 60 phút, nhà ĐKVĐ hết bất bại ở Thai League 2019
Trong trận đấu ở vòng 13 Thai League lúc 18h ngày 29/5, Buriram đã để thua Chainat Horbill trên sân khách đúng vào những phút bù giờ. Trận này, tiền vệ Xuân...
Cuộc đọ sức giữa Xuân Trường và Văn Lâm tạo nên kỷ lục về số lượng khán giả ở Thai League
Trận đấu giữa hai CLB Buriram của Xuân Trường với Muangthong của Văn Lâm tại vòng 12 Thai League đã lập nên kỷ lục về số lượng khán giả đến sân.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X