Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bất ngờ nhận được vinh dự to lớn từ Thái Lan

Thứ Sáu 29/11/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cầu thủ HAGL đã lọt vào danh sách đề cử chủ nhân cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.

 

Dù đang trong thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ nhận được vinh dự lớn từ Ban tổ chức giải Thai League – giải đấu có sự góp mặt của Buriram United, đội bóng cũ của Trường 'híp'.
 

Xuan Truong co ten trong danh sach de cu Ban thang dep nhat Thai League 2019.
Xuân Trường có tên trong danh sách đề cử Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.

Theo đó, với siêu phẩm đá phạt thành bàn vào lưới Nakhon Ratchasima tại vòng 9 Thai League 2019, chân chuyền người Tuyên Quang đã góp mặt trong danh sách 8 đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019 – “Thai League Goal of the Year”. 

Mặc dù Xuân Trường sau đó không thể thắng giải khi chỉ nhận được 7,7% phiếu bầu, đứng thứ ba sau pha lập công của tiền đạo Heberty (15.4%) và người dẫn đầu Kritsada (53,8%) nhưng đây cũng là một sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với cá nhân cầu thủ này, trong bối cảnh anh đang dưỡng thương tại Hàn Quốc. 

Trong thời gian khoác áo Buriram, tiền vệ Xuân Trường đã ra sân thi đấu 9 trận, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. Trong nửa mùa bóng thi đấu tại đây anh đã để lại những dấu ấn khi đóng góp một kiến tạo và ghi một bàn thắng cho nhà cựu vương Thái Lan.

Xem lại tình huống sút phạt thành bàn của Xuân Trường ở Thai League 2019

HAGL nhận tin vui của Xuân Trường
Chia sẻ với giới truyền thông, bác sĩ tại bệnh viện Busan Sebarun hứa sẽ giúp tiền vệ Xuân Trường sớm bình phục chấn thương đầu gối.
Fan Thái Lan viết tâm thư xúc động gửi tới Xuân Trường
Đã một thời gian từ khi Xuân Trường rời Buriram, một Fan nữ Thái Lan bất ngờ viết tâm thư đầy xúc động gửi tới mong anh có thể sớm trở lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X