Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bất ngờ đá chính trong màu áo Incheon

Thứ Ba 21/06/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Xuân Trường đã bất ngờ ra sân đá chính cho đội dự bị Incheon United gặp Seongnam.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Xuan Truong khoi dong lam nong truoc tran
Xuân Trường khởi động làm nóng trước trận

Vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ xuất hiện đá chính cho đội dự bị Incheon United ra sân tại giải dự bị R-League. Đối thủ của tiền vệ người Tuyên Quang và các đồng đội là đội dự bị của CLB Seongnam.

Đây được xem là một động thái tương đối bất ngờ bởi kể từ khi trở lại Hàn Quốc sau khi về làm nghĩa vụ với ĐT Việt Nam, Xuân Trường chưa hề được ra sân thi đấu hay có thông tin gì về anh. Kể từ sau khi được đôn lên đội một và có trận đá chính trước Gwangju FC, Xuân Trường không được ra sân trong đội hình chính của Incheon thêm một lần nào.

Với việc Xuân Trường ra sân ở trận đấu ở giải dự bị R-League hôm nay, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không có cơ hội chơi cho đội một ở trận đấu vào cuối tuần thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Hàn Quốc. Đây có thể xem là một tin tương đối thất vọng với các CĐV Việt Nam, những người luôn mong Xuân Trường có cơ hội ra sân thi đấu.

Hiện tình trạng thể lực cũng như sức khỏe của Xuân Trường cũng chưa được cập nhật đầy đủ. Tuy nhiên, tiền vệ trưởng thành từ HAGL đã chơi khá tốt trong trận gặp Seongnam và cho thấy anh vẫn duy trì thể trạng tương đối tốt. Hy vọng đây sẽ là tiền đề để Xuân Trường được trở lại đội một của Incheon United.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X