Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bật khóc sau khi cùng HAGL đánh bại Hà Nội

Chủ Nhật 18/04/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường không thể kìm nén được những giọt nước mắt sau khi cùng HAGL đánh bại Hà Nội với tỉ số 1-0.

HAGL đánh bại Hà Nội

Chính Xuân Trường ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 1-0 tại vòng 10 V.League 2021. Sau chiến thắng của đội nhà, anh không giấu nổi sự xúc động.

Khi trận đấu khép lại, sóng truyền hình ghi lại cảnh Xuân Trường rơi những giọt nước mắt sung sướng. Có thể hiểu cho cảm xúc của tiền vệ sinh năm 1995 khi đây là lần đầu tiên HAGL đánh bại Hà Nội FC sau 4 năm.

Trước đó, lần gần nhất đội bóng phố Núi được hưởng niềm vui chiến thắng trước đại diện thủ đô diễn ra ở lượt về V.League 2017. Khi ấy, Công Phượng và các đồng đội thắng 3-2 chung cuộc.

Xuân Trường khóc
Xuân Trường bật khóc sau khi giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC.

Ngoài bàn thắng đẹp mắt, dấu ấn của Xuân Trường còn nằm ở những tình huống tranh chấp, đeo bám quyết tâm ở khu vực giữa sân. Tiền vệ sinh năm 1995 đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và là mảnh ghép không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk.

Chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 10 vòng đấu. Thầy trò HLV Kiatisuk trở thành đội bóng đầu tiên chắc chắn kết thúc giai đoạn 1 V.League 2021 trong top 6 để được tham dự cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2.

video

 

VIDEO: HAGL 1-0 Hà Nội FC (Vòng 10 V.League 2021)

VIDEO: Xuân Trường nã đại bác tung lưới Hà Nội FCVIDEO: Xuân Trường nã đại bác tung lưới Hà Nội FC
Phút 34 trận HAGL vs Hà Nội FC, Xuân Trường trong tư thế trống trải thực hiện cú sút ra hiểm hóc mở tỉ số cho đội chủ nhà.
VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đá phạt góc của Hồng DuyVIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đá phạt góc của Hồng Duy
Phút 17 trận HAGL vs Hà Nội, Hồng Duy táo bạo thực hiện pha dứt điểm thẳng từ chấm phạt góc nhưng đáng tiếc bị xà ngang từ chối bàn thắng.
Không được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽKhông được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽ
Phút 24, Văn Toàn đột phá rồi ngã trong vòng cấm Hà Nội nhưng không những không được penalty mà còn bị trọng tài phạt thẻ vàng.
VIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn ToànVIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn Toàn
Từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Văn Toàn cầm bóng đột nhập vòng cấm nhưng bị ngã trước sự truy cản của Văn Xuân. Tuy nhiên đã không có tiếng còi nào cất...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X