Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam trong dịp đầu năm Canh Tý 2020

Thứ Hai 27/01/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lương Xuân Trường báo tin vui cho người hâm mộ trong đầu năm Canh Tý 2020 khi sẵn sàng trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương.

Xuân Trường sẵn sàng trở lại

Dính chấn thương dây chằng hồi tháng 10/2019 trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Lương Xuân Trường đã phải sang Hàn Quốc điều trị. Sau bốn tháng ở xứ Hàn, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã kịp trở về nhà để đón Tết Nguyên Đán, cũng như sẽ ở lại Việt Nam tập phục hồi dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Choi.

Xuân Trường và dàn tuyển thủ Việt Nam sẵn sàng năm Canh Tý 2020 hình ảnh
Xuân Trường đã trở lại Việt Nam sau 4 tháng điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.
Trong dịp năm mới, Lương Xuân Trường mang đến tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi đã có thể đi du xuân cùng bạn bè và những người thân. Theo một số thông tin, Xuân Trường dự kiến cần khoảng 1-2 tháng nữa để hồi phục hoàn toàn.
Như vậy, Xuân Trường có thể kịp bình phục để thi đấu tại V-League 2020 trong màu áo CLB HAGL, cũng như có thể góp mặt trong trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Duy Mạnh tập luyện ngay trong Tết

Trong khi nhiều cầu thủ vẫn tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán cùng gia đình, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã đăng tải lên MXH tấm ảnh tập luyện từ mùng 2 Tết. Chàng hậu vệ sinh năm 1996 đã tập luyện trên sân của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới.
CLB Hà Nội có truyền thống tập luyện từ khá sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa trước, đội bóng Thủ đô cũng tập luyện từ mùng 2 Tết.
Ngoài Duy Mạnh, một số tuyển thủ khác đang thi đấu ở nước ngoài vẫn ra sân trong ngày Tết Nguyên Đán. Đoàn Văn Hậu cùng CLB Heerenveen gặp AZ Alkmaar tại vòng 20 giải VĐQG Hà Lan. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm ra sân trong trận giao hữu giữa CLB Muangthong United và Tampines Rovers.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


HAGL nhận tin vui của Lương Xuân Trường
Theo tin mới nhận, tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những tiến triển khá tích cực và ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể trở lại thi đấu...
Xuân Trường khoe video tập Gym khiến fan vừa mừng vừa lo
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, mới đây anh đăng tải video khẳng định mình đang hồi phục tốt.
Tiền vệ Xuân Trường đăng ảnh bình minh trên núi
Tiền vệ Lương Xuân Trường đăng bức ảnh đậm chất nghệ sĩ chẳng kém gì cậu bạn thân Tuấn Anh.
Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Khi thầy Park đang cần một thủ lĩnh giữa sân
Xuyên suốt hai trận đấu vừa qua, một điều dễ nhận thấy là U23 Việt Nam vẫn chưa thể định hình được một cầu thủ đóng vai trò thủ lĩnh giữa sân như Hùng Dũng ở...
Xuân Trường vinh dự nhận giải thưởng tại Thai League
Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa được người Thái tôn vinh với tư cách là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.
HAGL nhận tin không thể vui hơn của Lương Xuân Trường
Theo đó tình hình chấn thương của Xuân Trường đang có những diễn biến khá tích cực và nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước trong tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X