Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường báo tin vui cho HAGL và HLV Park

Thứ Năm 27/02/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Tuyên Quang vừa báo một tin vui cho ban huấn luyện HAGL lẫn HLV Park Hang Seo khi tình hình chấn thương của anh đang có dấu hiệu bình phục nhanh hơn dự kiến.
Xuan Truong DT Viet Nam
Xuân Trường đang hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo trong quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10 năm ngoái. Từ đó tới nay đã gần 6 tháng trôi qua, anh vẫn đang phải vật lộn điều trị để sớm có ngày trở lại sân cỏ.

Và mới đây, tình hình chấn thương của Trường 'híp' đang có những dấu hiệu khả quan hơn. Các chuyên gia Hàn Quốc cho biết Xuân Trường cần thêm 2-3 tháng tập hồi phục, trước khi trở lại sân cỏ. Vì thế Xuân Trường sẽ tiếp tục tập hồi phục theo giáo án được các chuyên gia xứ Kim Chi biên soạn.

Được biết, trước dịch Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc, Xuân Trường đã trở về Việt Nam. Việc ngôi sao người Tuyên Quang sắp bình phục mang đến tin vui với CLB HAGL bởi vai trò của Trường 'híp' lúc này ở đội bóng Phố Núi không chỉ nằm ở yếu tố chuyên môn, anh còn đóng vai trò như một thủ lĩnh về tinh thần nhờ kinh nghiệm sau nhiều năm chơi bóng ở nước ngoài. 

Dự kiến, Lương Xuân Trường có thể trở lại khi HAGL làm khách của B.Bình Dương ở vòng 9 V-League 2020 . Nếu sớm lấy lại phong độ, tiền vệ mang áo số 6 cũng có cơ hội được góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở hai trận gặp Indonesia và UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X