Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Định lên tiếng trước thông tin gia nhập tân binh V.League 2023

Thứ Ba 06/12/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã lên tiếng đính chính về tương lai của mình sau tin đồn gia nhập CLB Công an Hà Nôi từ mùa giải 2023.

Sao Bình Định lên tiếng trước thông tin gia nhập CLB Công an Hà Nội

Trên trang cá nhân cùa mình, Xuân Nam mới đây đã đăng tải bài viết đáng chú ý:

"Thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin chưa chính thức về việc chuyển nhượng của Nam, cũng như những phát ngôn không phải của Nam trên các trang mạng truyền thông. Nam xin đính chính,hiện tại Nam vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Topenland Bình Định và Nam tôn trọng hợp đồng với CLB. Cảm ơn mọi người đã luôn dõi theo và quan tâm tới Nam ạ!".

Trước đó, trang thông tin của đội bóng Công an Hà Nội thông báo họ đã chiêu mộ thành công dàn sao khủng như Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức hay Nguyễn Xuân Nam. Tuy nhiên, với bài đăng trên, chân sút thuộc biên chế của CLB Bình Định đã phủ nhận thông tin này.

Sao Bình Định lên tiếng trước thông tin gia nhập tân binh VLeague 2023 1

Xuân Nam lên tiếng đính chính về tương lai

Nguyễn Xuân Nam từng là tiền đạo triển vọng của bóng đá Hà Nội. Anh từng cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội) giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016. Sau đó, anh sang Lào chơi bóng và chơi ấn tượng trong màu áo Vientiane FC, đồng thời giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Lào. Năm 2019, Xuân Nam giành danh hiệu Vua phá lưới hạng Nhất với 14 bàn ghi được cho CLB Phố Hiến.

Trước đó, ở vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Xuân Nam từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội là tân binh V.League 2023. Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, HLV trưởng Thạch Bảo Khanh đã nói lời chia tay với đội. Hiện HLV Lê Huỳnh Đức đang là ứng viên sáng giá nhất cho ghế HLV trưởng CLB Công An Hà Nội.

Thông tin từ đội bóng cho biết CLB sẽ sớm công bố danh tính tân thuyền trưởng. Ngoài ra, nhiều thông tin cho biết hậu vệ Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội) cũng có thể sẽ đầu quân cho CLB Công anHà Nội ở mùa giải 2023 theo một hợp đồng cho mượn của đội bóng Hà Nội. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại chưa bên nào lên tiếng xác nhận thông tin chính thức về thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X