Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh viết tâm thư chia tay SLNA sau 15 năm gắn bó

Thứ Bảy 26/08/2023 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đầy xúc động khi đăng tải bức tâm thư chia tay CLB SLNA sau 15 năm gắn bó.

Hôm qua 25/8, trang chủ SLNA đăng tải thông báo chia tay hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2023 khép lại. Trong thời gian qua, Xuân Mạnh và đội bóng xứ Nghệ không tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng.

Và trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Phạm Văn Mạnh đã đăng tải bức tâm thư đầy xúc động chia tay đội bóng quê hương.

“15 năm - 1 chặng đường dài trong màu áo SLNA Nó có thể coi là tuổi trẻ, là thanh xuân, là ước mơ của Mạnh Mạnh cảm ơn cuộc đời đã cho Mạnh là 1 phần của SLNA. Được khoác lên chiếc áo SLNA là niềm tự hào và vinh dự với bản thân Mạnh và gia đình.

Xuân Mạnh viết tâm thư chia tay SLNA sau 15 năm gắn bó 1
Xuân Mạnh  nối gót Quế Ngọc Hải chia tay SLNA

Nơi đã nuôi dưỡng, giáo dục Mạnh không chỉ để trở thành cầu thủ giỏi,mà còn để trở thành con người tốt một con người có đạo đức. Quyết định rời SLNA là một điều rất khó khăn vào lúc này. Mạnh cảm ơn toàn thể BLĐ, các thầy, những đồng đội, bộ phận hậu cần…

SLNA đã luôn dìu dắt, dạy dỗ Mạnh trưởng thành. Và đặc biệt, Mạnh cảm ơn tất cả những cổ động viên đã luôn bên cạnh và ủng hộ Mạnh cũng như đội bóng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Mạnh sẽ luôn ghi nhớ những tình yêu mà CĐV đã giành cho mình. Dù ở đội bóng nào đi chăng nữa, thì SLNA vẫn luôn là 1 phần trong trái tim Mạnh”, Xuân Mạnh viết.

Tiền vệ sinh năm 1996 cũng gửi lời chúc đội bóng, “ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững và đạt được những thành tựu to lớn”.

Phạm Xuân Mạnh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ xứ Nghệ. Anh thi đấu cho đội bóng quê hương từ năm 2016, ra sân tổng cộng 127 trận.

Thành tích đáng chú ý nhất mà cầu thủ sinh năm 1996 có được cùng đội bóng xứ Nghệ là danh hiệu Cúp Quốc gia 2017.

Xuân Mạnh là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu được ở hầu hết các vị trí trên sân. Phong độ ổn định này giúp anh luôn có một suất trên ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo và mới đây là Philippe Troussier.

Hiện bến đỗ mới của Xuân Mạnh chưa được tiết lộ song theo nhiều nguồn tin, rất có thể cầu thủ đa năng này sẽ gia nhập CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X