Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh khát khao chiến đấu hết mình trước đối thủ Hàn Quốc

Thứ Ba 28/11/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Pohang, Phạm Xuân Mạnh hy vọng có kết quả tốt cùng Hà Nội FC.

Ở lượt trận áp chót vòng bảng AFC Champions League, CLB Hà Nội đang có 3 điểm và sẽ chạm trán đội đầu bảng Pohang Steelers đã giành vé đi tiếp. Chia sẻ trước trận đấu, Phạm Xuân Mạnh khẳng định: “Tôi đang rất mong chờ để ra sân trận đấu ngày mai với các đồng đội và cố gắng chiến đấu hết mình. 

Các cầu thủ CLB Hà Nội rất tự hào được góp mặt tại sân chơi danh giá AFC Champions League và sẽ chơi với quyết tâm tâm cao nhất để hướng đến một kết quả tốt nhất. Tôi mới gia nhập CLB Hà Nội được 2 tháng. Ngay từ khi đặt chân tới CLB Hà Nội, trong những buổi đầu tập luyện, tôi đã cảm nhận được khát khao của toàn đội. 

Xuan Manh chia se truoc tran gap Pohang tai AFC Champions League
Xuân Mạnh chia sẻ trước trận gặp Pohang tại AFC Champions League

Khi ra sân, các cầu thủ đều đặt ra mục tiêu cao nhất là chiến thắng. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, đó sẽ là động lực rất lớn để CLB Hà Nội hướng tới trận đấu tiếp theo với Pohang. Theo tôi nghĩ, các cầu thủ và BHL đã có một tinh thần rất tốt để hướng tới trận đấu này và hy vọng toàn đội sẽ thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất”.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được tham dự đấu trường châu lục, hậu vệ Xuân Mạnh bày tỏ: “Cảm nhận đầu tiên của tôi đó là một sự may mắn. Đối với mọi cầu thủ ở Việt Nam, cũng như cá nhân tôi, được thi đấu với những đối thủ như Urawa Reds Diamond, Pohang hay Wuhan, nhịp độ và cường độ rất cao so với V-League. Trong quá trình tập luyện, BHL đã nâng cường độ lên để làm sao các cầu thủ có thể thích nghi với đấu trước khốc liệt như thế này.

Tôi đã được thi đấu ở U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam gặp các đối thủ lớn nên tôi hy vọng những kinh nghiệm ấy sẽ giúp hỗ trợ được cho các đồng đội và giúp CLB Hà Nội có được kết quả tốt nhất”.

Ở lượt trận gần nhất, Hà Nội FC đã có chiến thắng ngược ấn tượng trước Wuhan Three Towns, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp. Xuân Mạnh cũng có ngày thi đấu ấn tượng với một đường kiến tạo, đồng thời khiến cầu thủ Trung Quốc phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Cầu thủ Trung Quốc trả giá đắt sau hành vi chơi xấu Xuân MạnhCầu thủ Trung Quốc trả giá đắt sau hành vi chơi xấu Xuân Mạnh
Cầu thủ Wei Shihao bên phía CLB Wuhan Three Towns đã nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á (AFC) sau hành vi đá vào mặt Xuân Mạnh tối 8/11 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X