Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Xuân Mạnh tập riêng, ĐT Việt Nam hướng đến trận đấu Nga

04/9

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh khó dự trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nga ở trận mở màn LPBank Cup 2024 do chưa hồi phục chấn thương.

Chiều 4/9, ĐT Việt Nam đã có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước thềm đấu ĐT Nga tại giải đấu giao hữu LPBank Cup 2024. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/9.

Xuan Manh
Xuân Mạnh phải tập riêng trong buổi làm quen sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam chiều 4/9. Với việc chưa phục hồi hoàn toàn chấn thương, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp ĐT Nga.
dT Viet Nam
HLV Kim Sang Sik cùng các trợ lý đang hoàn tất những khâu cuối cùng để hướng đến trận đấu với ĐT Nga
dT Viet Nam
Tiền vệ Tuấn Anh khả năng cao sẽ ra sân đá chính trước ĐT Nga
dT Viet Nam
Không khí buổi tập làm quen sân của ĐT Việt Nam khá vui vẻ và hào hứng. Các cầu thủ đều tập trung cao độ trước trận đấu với đối thủ tới từ châu Âu.
dT Viet Nam
Hồ Tấn Tài vẫn chưa có trận đá chính nào dưới thời HLV Kim Sang Sik và hậu vệ sinh năm 1997 hướng tới một vị trí trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới.
dT Viet Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội bắt chính trong trận đấu với ĐT Nga
dT Viet Nam
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, cả tiền vệ Hùng Dũng và Hoàng Đức đều đặt quyết tâm cao, hướng tới kết quả bất ngờ cho ĐT Việt Nam trước ĐT Nga.
Valery Karpin
Bên phía ĐT Nga, HLV Valery Karpin cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng. "ĐT Nga gặp khó khăn khi không có cơ hội thi đấu nhiều. Vì vậy, khi có đối thủ để thi đấu, chúng tôi đều rất nghiêm túc, cả đội sẵn sàng để ra sân những trận đấu tới", thuyền trưởng ĐT Nga khẳng định.

Video ĐT Việt Nam tập luyện trước ngày thi đấu với ĐT Nga

video

Cùng chuyên mục

top-arrow
X