Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh nỗ lực tập luyện, hẹn ngày trở lại V-League

Thứ Năm 28/02/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang nỗ lực tập luyện, để sớm có thể lấy lại phong độ để trở lại chinh chiến ở V-League.

 

Xuân Mạnh nỗ lực tập luyện, hẹn ngày trở lại V-League

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân ở những vòng đấu cuối V-League 2018. Sau khi ‘gặp nạn’, tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh đã sang Singapore tiến hành phẫu thuật vào cuối năm 2018. 

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nỗ lực tập luyện, hẹn ngày trở lại V-League hình ảnh
Hậu vệ Xuân Mạnh đang nỗ lực để sớm trở lại sân cỏ. Ảnh: Báo Nghệ An.

Ở thời điểm hiện tại, chấn thương của cầu thủ người Nghệ An đang hồi phục rất tốt và anh đang bắt đầu những bài tập di chuyển. Theo dự kiến, khoảng 1 tháng nữa Xuân Mạnh sẽ trở về SLNA và tập luyện trở lại cùng đội bóng.

Anh sẽ vắng mặt trong khoảng 5-6 trận đấu đầu tiên tại V-League 2019. Điều này khiến Xuân Mạnh tỏ ra sốt ruột. Anh chia sẻ trên báo Nghệ An: “Nhìn các đồng đội chơi bóng, tôi thèm bóng đá và nhớ sân cỏ quá rồi. Chấn thương của tôi đang hồi phục khá tốt. Khả năng khoảng vòng đấu thứ 5 hoặc 6 là tôi có thể ra sân trở lại”.

Ngôi sao sinh năm 1996 cũng cho biết mình được các chuyên gia y tế và giới chuyên môn khuyên không nên quá nôn nóng và nên tập trung dưỡng thương cho thật ổn, bởi nếu vội vàng, điều này sẽ khiến chấn thương trở nên phức tạp hơn.

Xuân Mạnh được kỳ vọng sẽ hoàn toàn bình phục để trở lại tại vòng 6 V-League, đó sẽ là trận đấu khó khăn của SLNA khi họ sẽ phải chạm trán nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội vào ngày 7/4 trên sân Hàng Đẫy.

Video: Hậu vệ Xuân Mạnh nỗ lực tập luyện, hẹn ngày trở lại V-League

Hậu vệ Xuân Mạnh công khai người yêu xinh đẹp
Không còn giấu giếm, cầu thủ Xuân Mạnh đăng ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp có tên Dung Trần vào đúng ngày Valentine.
Trong niềm vui chiến thắng, Văn Hậu có hành động làm ấm lòng đồng đội
Giành chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và lên ngôi vô địch, Đoàn Văn Hậu vinh danh đồng đội Xuân Mạnh – người không thể góp mặt ở giải đấu này vì chấn...
Xuân Mạnh mong mỏi được thấy các đồng đội nâng cúp tại Mỹ Đình
Hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước trận đấu chung kết lượt về của AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia tối 15/12.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X