Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Park Hang Seo tái phát chấn thương trước ngày V-League trở lại

Chủ Nhật 10/05/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui đã tới với HLV Park Hang Seo lẫn ban huấn luyện SLNA là việc hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tiếp tục gặp chấn thương trong quá trình tập luyện cùng các đồng đội.
Hậu vệ Xuân Mạnh lại tái phát chấn thương  hình ảnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tiếp tục gặp chấn thương trong quá trình tập luyện

Là cầu thủ bước ra từ VCK U23 châu Á 2018 tuy nhiên Xuân Mạnh lúc này đang gặp nhiều khó khăn khi liên tục gặp phải chấn thương. Cách đây ít ngày, hậu vệ quê huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An đã không may gặp một chấn thương trong quá trình tập luyện cùng các đồng đội, điều này khiến anh sẽ phải rời xa sân cỏ thêm một thời gian nữa.

Việc Xuân Mạnh gặp chấn thương ngay sau đó cũng đã được phía SLNA xác nhận lại. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho biết: “Cách đây mấy ngày, trong một buổi tập, Phạm Xuân Mạnh bị chấn thương ở chân. Các bác sĩ vẫn nghi vấn về chấn thương của Mạnh nên cần 2 tuần dưỡng thương".

Được đánh giá là một hậu vệ tài năng và có thể thay thế xứng đáng cho đàn anh Trọng Hoàng trong tương lai song Xuân Mạnh lại là cầu thủ khá 'đen đủi' với chấn thương. Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh đã gặp phải chấn thương khi tham dự trận bán kết Cúp QG 2018 cùng SLNA.

Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1996 bị đứt dây chằng đầu gối và phải ngồi ngoài trong 8 tháng. Điều đó đã khiến anh bỏ lỡ cơ hội tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Xuân Mạnh bình phục hoàn toàn vào tháng 5 năm ngoái, tuy nhiên đến tháng 7, anh lại dính chấn thương và mất 2 tuần điều trị. Trước khi V.League 2020 khởi tranh, cầu thủ xứ Nghệ tiếp tục tái phát chấn thương cổ chân và bỏ lỡ hai vòng đấu khởi đầu của SLNA.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X