Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh đã trở lại tập luyện, thầy Park và SLNA thở phào nhẹ nhõm

Thứ Ba 23/04/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Xuân Mạnh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA sau thời gian dài điều trị chấn thương cổ chân.

Xuân Mạnh chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã bị dính chấn thương nguy hiểm khi bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân trái sau ASIAD 2018. Anh đã phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Sau quá trình phẫu thuật, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế thuộc Trung tâm PVF, Xuân Mạnh gần như đã hồi phục hoàn toàn chấn thương.

xuan manh
Xuân Mạnh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA

Mới đây vào chiều 22/04, trong buổi tập đầu tiên sau khi bình phục chấn thương hậu vệ xứ Nghệ đã chia sẻ: “Rất lâu rồi tôi mới tập trở lại cùng đồng đội ở SLNA nên cảm thấy vui. Tôi có thêm động lực khi quay trở lại tập luyện. Thể lực của tôi thời điểm hiện tại là ổn nhưng để mọi thứ tốt hơn, có lẽ cần thêm 2 tuần nữa tập luyện mới có thể tái xuất”.

Và cũng theo các chuyên gia y tế của PVF thì khoảng đầu tháng 5, Xuân Mạnh mới có thể trở lại được sân cỏ vì anh sẽ cần một khoảng thời gian để lấy lại cảm giác bóng sau quãng thời gian nghỉ thi đấu.

Đây được xem như một cực vui không chỉ riêng đối với CLB SLNA mà còn là của cả HLV Park Hang-seo. Sự quay trở lại của Xuân Mạnh  sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ gia tăng sức mạnh đội hình và đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một hậu vệ tài năng để chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup diễn ra vào tháng 6 tới tại Thái Lan. 

Xuân Mạnh nỗ lực tập luyện, hẹn ngày trở lại V-League
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang nỗ lực tập luyện, để sớm có thể lấy lại phong độ để trở lại chinh chiến ở V-League.
Thêm một tuyển thủ quốc gia báo tin vui cho HLV Park Hang Seo
Với việc chấn thương đã bình phục, hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh đủ khả năng ra sân từ vòng 8 V-League. Đây thực sự là một tin không thể vui hơn với không...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X