Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tiền vệ Xuân Mạnh chia tay SLNA

Thứ Sáu 25/08/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB SLNA xác nhận nói lời chia tay với tiền vệ Phạm Xuân Mạnh sau khi mùa giải 2023 đã chính thức khép lại.

SLNA thông báo chia tay Xuân Mạnh

Hợp đồng giữa tiền vệ Phạm Xuân Mạnh và SLNA đáo hạn sau khi mùa giải 2023 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên không tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. 

Do đó, cầu thủ sinh năm 1996 nói lời chia tay đội bóng quê hương. Trên trang chủ, SLNA chính thức xác nhận thông tin này. Đội chủ sân Vinh cho biết:

"SLNA chúc cho Xuân Mạnh thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới. Tạm biệt và hẹn gặp lại Xuân Mạnh!"

CHÍNH THỨC Tiền vệ Xuân Mạnh chia tay SLNA 1
SLNA thông báo chia tay Xuân Mạnh.

Trước Xuân Mạnh, SLNA đã chính thức nói lời chia tay với đội trưởng Quế Ngọc Hải. Rời đội bóng xứ Nghệ, bến đỗ mới của tiền vệ 27 tuổi được đồn đoán sẽ là Hà Nội FC. 

Xuân Mạnh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ SLNA. Anh cùng đội bóng quê hương trải qua nhiều thăng trầm trong chặng đường đã qua của sự nghiệp. Thành tích đáng chú ý nhất mà cầu thủ sinh năm 1996 có được cùng đội bóng xứ Nghệ là danh hiệu Cúp Quốc gia 2017. 

Xuân Mạnh rất đa năng khi có thể thi đấu được ở hầu hết các vị trí trên sân. Những năm qua, anh thường xuyên được triệu tập lên các cấp độ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và mới đây là Philippe Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X