Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh chỉ ra phương án đối phó Indonesia

Thứ Sáu 15/03/2024 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập tối 15/3, hậu vệ Xuân Mạnh của ĐT Việt Nam đã chia sẻ những phương án chiến thuật mà toàn đội đang luyện tập, hướng đến trận đại chiến với Indonesia.

Ngày 21/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Bung Karno của Indonesia. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả 2 đội. Những ngày qua, thầy trò HLV Philippe Troussier đã bước vào luyện tập, chuẩn bị cho trận đại chiến. 

Đánh giá sức mạnh của đối thủ, hậu vệ Xuân Mạnh bày tỏ: “Asian Cup vừa qua, Indonesia khá mạnh và ngày càng phát triển, là tập thể có tinh thần chiến đấu rất cao. Đến làm khách trên sân Bung Karno là áp lực cực lớn, toàn đội cần hết sức tập trung. Ngoài ra, ĐT Indonesia có tinh thần chiến đấu cao và rất quyết liệt”.

Xuan Manh
Xuân Mạnh và ĐT Việt Nam hướng đến trận đấu với Indonesia

HLV Philippe Troussier đã rèn cho các cầu thủ những bài chuyền bóng để đối phó lại lối chơi của Indonesia: “Toàn đội đang tập luyện và thực hiện những buổi tập ban huấn luyện đề ra. ĐT Indonesia chơi áp sát, quyết liệt, chúng tôi phải xử lý bóng nhanh hơn, chuyền chính xác hơn và tận dụng được những cơ hội tạo ra.

Chúng tôi đã có phương án chống ném biên của Indonesia. Với cá nhân nhập tịch, BHL đã phân tích từng cá nhân và xem lại trận đối đầu tại Asian Cup để các cầu thủ sửa chữa những điểm chưa đạt được. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa để giành kết quả tốt, hướng đến mục tiêu đi tiếp”.

5 ngày sau trận lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình tiếp đón Indonesia và Xuân Mạnh cũng hy vọng CĐV sẽ ủng hộ cho toàn đội: “Chắc chắn NHM sẽ đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam, tiếp thêm sức mạnh trong ngày 26/3 tới, chúng tôi sẽ ra sân hết mình và cố gắng giành chiến thắng trước Indonesia”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X