Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA đón tin vui về lực lượng trước ngày V-League trở lại

Thứ Tư 09/09/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân giải cứu đội bóng xứ Nghệ trong cuộc đua trụ hạng V-League 2020.

Sau một quãng thời gian rất dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, mới đây, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh đã ra sân trở lại cho CLB SLNA, dấu hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng bước vào thi đấu tại V-League 2020.

Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương hình ảnh
Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Báo Thanh Niên

Trong trận đấu giao hữu mới đây giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Xuân Mạnh đã được BHL đội bóng xứ Nghệ tung vào sân từ đầu. Hiệp đầu anh đá ở vị trí hậu vệ phải và hiệp 2 chuyển sang đá cánh trái thay vị trí của Sỹ Nam.

Với phong cách thi đấu xông xáo, chịu khó di chuyển lên công về thủ nhanh, Xuân Mạnh được kỳ vọng sẽ giúp SLNA tăng cường cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Mặc dù vậy hậu vệ sinh năm 1996 này sẽ vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, sau một thời gian dài không thi đấu đỉnh cao vì những ca chấn thương liên miên.

Chia sẻ với báo giới, Xuân Mạnh cho biết được trở lại thi đấu anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc, nhưng vẫn còn quá sớm để nói việc có được thầy Park gọi lại vào đội tuyển không vì anh cần chứng minh và nỗ lực nhiều hơn trên sân.  

Hậu vệ của SLNA cũng tâm sự một thời gian dài chấn thương cứ trở đi trở lại đã khiến anh đánh mất nhiều thứ vì vậy ngoài việc cố gắng giữ cho mình sức khỏe tốt nhất, anh còn đặt ra mục tiêu cùng SLNA quyết tâm giành kết quả tốt nhất trong mùa này. 

SLNA hiện đang xếp vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm, kém đội đứng thứ 8 là Đà Nẵng 1 điểm. Ở vòng đấu thứ 12 sắp tới, họ sẽ bước vào trận V-League gặp CLB HAGL trên sân Vinh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X