Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Hiếu không phải chia tay sân cỏ

Thứ Năm 18/10/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qúa trình điều trị tai nạn tại Thái Lan của cầu thủ Xuân Hiếu tiến triển khả quan và theo thông tin từ CLB HA.GL, tuần sau cầu thủ trẻ này có thể rời Thái Lan về Việt Nam tiếp tục quá trình hồi phục.

Nếu không có thay đổi vào ngày 23/10 tới, Xuân Hiếu sẽ từ Bangkok (Thái Lan) quay về TP.HCM vá sẽ tiếp tục quá trình vật lý trị liệu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Với dấu hiệu tiến triển khả quan, khả năng Xuân Hiếu phải sớm chia tay sân cỏ đã bị loại trừ.

Hậu vệ Bùi Xuân Hiếu
 

Đây là tin rất đáng mừng cho cầu thủ này bởi Xuân Hiếu là một cầu thủ trẻ tài năng của CLB HA.GL nói riêng và BĐVN nói chung. Mới đây, Xuân Hiếu nằm trong số 3 cầu thủ được HLV Phan Thanh Hùng triệu tập bổ sung lên ĐTQG tập luyện, chuẩn bị cho AFF Cup cùng với Phước Vĩnh và Hồng Tiến.

Tuy nhiên, gần đến ngày lên đường ra Nha Trang hội quân cùng đội tuyển, Xuân Hiếu đã bất ngờ gặp một vụ tai nạn giao thông hy hữu. Ngày 24/9, khi Xuân Hiếu đang đi bộ trước cổng Học viện HA.GL trên Quốc lộ 14 thì có hai chiếc xe khách chạy ngược chiều va chạm nhau gần đó. Bất ngờ, nắp thùng hàng của một chiếc xe xoẹt ngang qua vai của Hiếu, găm sâu vào xương, khiến cầu thủ này bị tổn thương hai đốt sống và dây thần kinh.

Những ngày đầu nằm điều trị tại Bệnh viện Quy Nhơn cũng như Bệnh viện Chợ Rẫy, tưởng như Xuân Hiếu khó có khả năng hồi phục hoàn toàn để trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc tận tình của bác bác sỹ, mức độ quan tâm đặc biệt của bầu Đức và lãnh đạo CLB HA.GL cộng thêm cả may mắn, Xuân Hiếu đang dần hồi phục.

Được sự đồng ý của các bác sỹ tại Thái Lan, Xuân Hiếu sẽ về Việt Nam để tiếp tục điều trị.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X